Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy nói gì với Peter Schmeichel về Rasmus Hojlund?

Thứ Tư 11/09/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa ông và Ruud van Nistelrooy về Rasmus Hojlund, tiết lộ trợ lý của Ten Hag giá cao tiền đạo này như thế nào.

Rasmus Hojlund đã hoàn tất việc chuyển từ Atalanta sang Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ 21 tuổi này nhận được nhiều kỳ vọng khi có mức phí chuyển nhượng lên tới 64 triệu bảng Anh. Nhưng Hojlund đã phải trải qua một khởi đầu khó khăn ở sân Old Trafford.

Phải đến tháng 11 anh mới có bàn đầu tiên cho MU ở Premier League – một bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Aston Villa. Cầu thủ người Đan Mạch kết thúc chiến dịch với 16 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, một thành tích mà anh chắc chắn sẽ muốn cải thiện trong mùa giải này.

Nhưng MU đã không có sự phục vụ của Hojlund trong 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh bị chấn thương gân khoeo trong trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal vào tháng 7.

Van Nistelrooy nói gì với Peter Schmeichel về Rasmus Hojlund 1

Rasmus Hojlund được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

 

Thể lực của Hojlund sẽ được đánh giá trước khi MU trở lại thi đấu tại Premier League trên sân khách trước Southampton, nhiều khả năng anh sẽ ra sân ở St Mary's, có thể là từ băng ghế dự bị. Peter Schmeichel đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa ông và Ruud van Nistelrooy về Rasmus Hojlund, tiết lộ trợ lý của Ten Hag giá cao tiền đạo này như thế nào. Cựu thủ môn của MU và tuyển Đan Mạch nói với Tipsbladet:

“Anh ấy là một tài năng tuyệt vời. Rasmus Hojlund vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn. Ruud van Nistelrooy đã trở lại câu lạc bộ và tôi đã nói chuyện với anh ấy một lát. Anh ấy nói rằng anh ấy có rất nhiều cầu thủ tiềm năng ở đây, và anh ấy hy vọng có thể giúp họ. Anh ấy đánh giá cao Rasmus! Anh ấy đang cố gắng giúp đỡ cậu bé này nhiều nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X