Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy: "M.U mua Lukaku rất đúng thời điểm"

Thứ Bảy 22/07/2017 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ruud van Nistelrooy tỏ ra khá ấn tượng với sức mạnh thể lực của Lukaku và cho rằng tiền đạo người Bỉ đã đến Man United vào một thời điểm hoàn hảo.
Van Nistelrooy MU mua Lukaku rat dung thoi diem hinh anh
Lukaku đã ghi được những bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United

Tiền đạo Romelu Lukaku đã hoàn tất việc chuyển nhượng đến Man United hồi giữa tháng này với mức phí chuyển nhượng được đồn đoán rơi vào khoảng 75 triệu bảng. Trong chuyến du đấu tại Mỹ, Lukaku đã sút tung lưới đối phương 2 lần. Bàn thắng mới nhất vào lưới Man City đã thể hiện những tố chất tốt nhất của tiền đạo người Bỉ.

Mới đây, huyền thoại Van Nistelrooy đã có vài lời chia sẻ về tân binh mới nhất của Quỷ đỏ. Cựu ngôi sao người Hà Lan kỳ vọng Lukaku sẽ gây dựng được tiếng vang giống như anh đã từng làm trong màu áo của Man United trong quá khứ.

“Tôi nhớ đã có lần đối đầu với Romelu Lukaku. Khi ấy tôi ở Hamburg còn cậu ấy đang thi đấu tại Anderlecht. Đó là một trận đấu ở Europa League. Tôi đã bị ấn tượng với thể chất cũng như những tình huống chạm bóng của cậu ấy. Ý chí hướng tới thành công của Lukaku cũng thật ấn tượng. Cậu ấy không bao giờ từ bỏ và luôn chiến đấu đến cùng. Tôi đã bị ấn tượng với Lukaku từ khi cậu ấy còn rất trẻ.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/7: Real muốn có sao trẻ số 1 của M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/7.

“Lukaku là một cầu thủ siêu khỏe nhưng cũng sở hữu tốc độ ấn tượng. Cậu ấy thường tận dụng rất tốt những cơ hội ghi bàn đến với mình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một trong những số 9 thực sự vào thời điểm này, giống như Harry Kane ở Tottenham. Họ đều là những tiền đạo khỏe và có thể là điểm tựa cho những pha lên bóng. Lukaku không chỉ tranh chấp bóng tốt mà cậu ấy còn di chuyển rất khéo léo và tận dụng cơ hội tuyệt hay.

“Lukaku đã chứng tỏ được mình tại Everton. Thử thách dành cho cậu ấy bây giờ là khẳng định mình tại đội bóng mới và nâng tầm đẳng cấp thêm nữa. Áp lực ở đây rất khác nhưng nếu cậu ấy đối phó được với nó thì tôi không thấy vấn đề gì đáng lo ngại nữa cả. Những cầu thủ xung quanh cậu ấy cũng rất chất lượng và tôi tin rằng Lukaku sẽ hòa nhập dễ dàng. Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ đạt đỉnh cao phong độ ngay thời điểm này. Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để chiêu mộ cậu ấy. Trong vòng 7 hay 8 năm nữa, Man United sẽ có một tiền đạo xuất sắc trong đội hình”.

Video màn trình diễn của Lukaku ở Everton mùa 2016/17:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X