Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy chỉ ra sự khác biệt lớn nhất của Quỷ đỏ

Chủ Nhật 17/09/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Quỷ đỏ, chân sút lừng danh Ruud Van Nistelrooy mới đây đã cho rằng, khác biệt của Man United mùa này chính là sự xuất hiện của tiền đạo Romelu Lukaku.

Trong phiên chợ hè, HLV Jose Mourinho đã thuyết phục thành công tiền đạo Lukaku chuyển tới khoác áo M.U với giá 75 triệu bảng. Cho đến thời điểm này, cá nhân chân sút người Bỉ vẫn đang làm việc hiệu quả trong màu áo mới. Sau 6 trận ra sân từ đầu mùa, “Big Rom” đã ghi được 6 bàn thắng, đạt hiệu suất 1 bàn/trận. Và mới đây, phong độ ấn tượng của Romelu Lukaku đã nhận được lời khen từ sát thủ một thời Ruud Van Nistelrooy, một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử Quỷ đỏ.
“Lukaku đang làm rất tốt” – Cựu tiền đạo Hà Lan nói về người hậu bối. “Cậu ấy đã có một sự khởi đầu thành công trong vai trò một tiền đạo của Man United, dù phải đương đầu với rất nhiều áp lực. Luôn luôn có một sức ép vô hình về mức giá M.U bỏ ra cho cậu ấy, nhất là trong những trận đấu sớm. Nếu bạn không thể ghi bàn, mọi người sẽ được dịp bàn tán: ‘Này, cậu ta lại tịt ngòi’. Nhưng Romelu đang làm rất tốt công việc của mình và tôi chắc chắn rằng, cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn.”

Van Nistelrooy chi ra su khac biet lon nhat cua Quy do hinh anh
Lukaku đang bay cao tại M.U

Kể từ đầu mùa giải, Lukaku luôn được Mourinho ưu tiên trong vai trò tiền đạo cắm, thay vì chân sút trẻ Marcus Rashford. Và Van Nistelrooy khẳng định Lukaku là một số 9 điển hình giống như anh ngày trước: “Cậu ấy đang chơi ở trung tâm hàng tiền đạo, giống như tôi. Tất nhiên là bạn sẽ không đưa tôi ra cánh, tương tự với cậu ấy cũng vậy. Tôi giống Lukaku, chúng tôi di chuyển, giữ bóng và rất nguy hiểm trong vòng cấm địa. Cậu ấy tạo ra sự khác biệt cho Quỷ đỏ, và có một HLV phù hợp cho mình. Tôi nghĩ Jose Mourinho sẽ giúp cậu ấy hoàn thiện hơn.”
Bên cạnh những lời khen cho Romelu Lukaku, cựu tiền đạo Hà Lan cũng nói về đội bóng cũ: “Tôi nghĩ M.U đang có một đội hình rất mạnh, họ có thể cạnh tranh ở Premier League và cả Champions League. Họ có sức mạnh, sự sáng tạo và những bàn thắng ở tuyến trên. Sau đó, họ cũng sẽ đón chào sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic. Đẳng cấp và kinh nghiệm của Ibra sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng.”

Lukaku là cầu thủ không thể thay thế
Sau khi chấp nhận để tiền đạo Romelu Lukaku chuyển sang Man United mùa hè vừa rồi, HLV Ronald Koeman đã bất lực trong việc tìm người thay thế.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X