Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy hết lời tán dương tân binh Lukaku của M.U

Chủ Nhật 03/09/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lukaku vừa nhận được không ít lời ngợi khen từ Van Nistelrooy sau quãng thời gian khởi đầu khá ấn tượng trong màu áo Man United.
Van Nistelrooy het loi tan duong tan binh Lukaku cua MU hinh anh
Lukaku thích nghi khá nhanh với đội bóng mới

Tiền đạo Romelu Lukaku được Man United đưa về từ Everton với mức phí chuyển nhượng lên đến 75 triệu bảng ở mùa hè năm nay. Cho đến lúc này, Lukaku vẫn duy trì được phong độ tốt khi ghi được 3 bàn trong 3 trận đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa giải mới. Ngôi sao người Bỉ cũng lập công trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid hồi đầu mùa.

Và mới đây, tiền đạo huyền thoại của Man United là Ruud van Nistelrooy đã không tiếc lời khen ngợi tân binh Lukaku. Và mặc dù Lukaku còn một chặng đường dài để đạt tới con số 150 bàn cho Quỷ đỏ của Van Nistelrooy, danh thủ người Hà Lan vẫn cảm thấy thích thú khi chứng kiến những màn trình diễn của hậu bối trong giai đoạn mở màn.

“Cậu ấy đã làm rất tốt. Ghi bàn trong trận ra mắt sau khi chuyển đến đây với một mức phí chuyển nhượng khổng lồ là cách tốt nhất để thoát khỏi áp lực. Nhưng Lukaku không chỉ ghi bàn mà cậu ấy còn đóng góp nhiều vào lối chơi chung. Cậu ấy di chuyển và sẵn sàng làm những nhiệm vụ do HLV yêu cầu. Vậy nên tôi cảm thấy đây sẽ là một mùa giải tốt của cậu ấy.
M.U chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ tiềm năng
Sao trẻ tài năng Andreas Pereira vừa chính thức gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Man United sau khi bị đẩy sang Valencia thi đấu theo dạng cho mượn.

“Tại Man United luôn có áp lực phải ghi bàn. Nhưng đối mặt với những áp lực đó cũng là điều thú vị. Nếu bạn không ghi bàn, sẽ có rất nhiều người bàn luận về việc bạn không ghi bàn. Và rồi những áp lực sẽ dồn lại cho đến trận tiếp theo”.

Van Nistelrooy cũng khá lạc quan về khả năng cạnh tranh của Man United dưới thời HLV Jose Mourinho mùa này, qua đó tiếp nối những thành công mà họ đạt được từ những đấu trường cúp vào năm ngoái.

“Họ đã có một mùa giao hữu tốt và duy trì được phong độ cao ở giai đoạn đầu mùa. Họ là đội bóng duy nhất có được 9 điểm, ghi 10 bàn và chưa thủng lưới bàn thua nào. Rõ ràng họ đã có một khởi đầu như ý. Giờ đây, Champions League sẽ trở lại và tôi rất háo hức được xem họ thể hiện tại đấu trường này. Hiện tại, Man United đang thi đấu rất ấn tượng và tôi tin họ có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X