Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy: Gakpo không nghe tôi, MU lớn gấp 10 lần Liverpool

Thứ Tư 08/02/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới được Telegraph đăng tải, HLV Ruud Van Nistelrooy đã khuyên Cody Gakpo gia nhập Man United nhưng cầu thủ này không thể chờ đợi.

Từ mùa hè năm ngoái, Cody Gakpo đã là mục tiêu tiềm năng của Man United, nhưng khi đó CLB đã lựa chọn chiêu mộ Antony. Sao trẻ của PSV sau khi có nửa mùa giải bùng nổ, tiếp tục toả sáng tại World Cup và đã quyết định có bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp, khi gia nhập Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thực tế, Gakpo muốn gia nhập MU, nhưng HLV Erik ten Hag sau khi cân nhắc đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ chân sút đồng hương vào mùa đông. Mới đây, HLV của PSV – cựu danh thủ, người cũ của Man United, Ruud Van Nistelrooy tiết lộ: “Mơ ước của Gakpo là gia nhập Man United. Cậu ấy đã liên lạc với HLV Ten Hag từ tháng 8 năm ngoái.

Tôi luôn khuyên cậu ấy gia nhập Man United, không chỉ bởi đó là đội bóng của tôi và tôi yêu họ, mà còn bởi họ tốt hơn Liverpool và cung cấp nhiều tiềm năng phát triển cho các cầu thủ. Nhưng MU đã không đưa ra lời đề nghị nào trong tháng 1, vì vậy tôi đã khuyên Gakpo hãy chờ đợi tới mùa hè”.

Van Nistelrooy tiet lo Cody Gakpo tu choi loi khuyen cua minh
Van Nistelrooy tiết lộ Cody Gakpo từ chối lời khuyên của mình

Nistelrooy tiết lộ thương vụ Gakpo gia nhập Liverpool: “Điều gì đó đã xảy ra và cậu ấy từ chối lời khuyên của tôi, mà nghe theo Virgil Van Dijk. Cody nói rằng cậu ấy muốn ra nước ngoài thi đấu ngay tháng 1.

Sự thực là Liverpool nhỏ bé hơn Man United gấp 10 lần ở mọi khía cạnh. Tôi cảm thấy may mắn khi chơi cho 2 CLB lớn nhất thế giới là Manchester United và Real Madrid. Gakpo sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng nếu khoác áo MU, đội bóng có những tiền vệ tuyệt vời có khả năng tạo ra những cơ hội như Bruno Fernandes, Casemiro hay Eriksen”.

Hiện tại, MU đang đứng thứ 3 Premier League với 13 điểm nhiều hơn Liverpool (hạng 10), nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Về phía Cody Gakpo, từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield với mức giá 40 triệu bảng, cầu thủ này đã thi đấu 6 trận và chưa ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X