Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy được khen ngợi về khả năng huấn luyện phòng ngự

Thứ Tư 31/07/2024 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tom Heaton và Jonny Evans thừa nhận bị ấn tượng với khả năng huấn luyện phòng ngự của Ruud van Nistelrooy.

Van Nistelrooy được khen ngợi về khả năng huấn luyện phòng ngự

Ten Hag đã bổ nhiệm Ruud van Nistelrooy và Rene Hake vào ban huấn luyện ở Man United hè này. Van Nistelrooy từng khiến người hâm mộ Man United nức lòng với khả năng săn bàn ấn tượng. Nhưng ở lần trở lại này, Van Nistelrooy cũng gây ấn tượng trong công tác huấn luyện phòng ngự cho đội.

Van Nistelrooy
Van Nistelrooy được khen ngợi về khả năng huấn luyện phòng ngự

Tom Heaton chia sẻ trên tờ The Guardian: “Tôi và Ruud có dành một chút thời gian với nhau. Tôi luôn là thủ môn mà anh ấy lựa chọn để tập sút. Sự chú ý vào chi tiết của anh ấy rất ấn tượng. Bạn có thể nghĩ rằng anh ấy trở lại nhờ mác huyền thoại. Nhưng sau vài cuộc họp, tôi thấy sự chú ý vào chi tiết của anh ấy cực kỳ nổi bật.

Ruud thừa nhận anh ấy không nghĩ rằng mình sẽ làm HLV. Nhưng trong năm cuối cùng thi đấu ở Malaga, anh ấy làm việc cùng Pellegrini. Vì đôi chân của anh ấy không còn nghe lời nên Pellegrini bảo anh ấy giúp đỡ những người khác và nghiên cứu bài tập. Và Ruud cảm thấy rất thích công việc này.

Anh ấy cũng làm rất tốt trong khâu phòng ngự vì anh ấy hiểu khía cạnh này. Tôi nghĩ anh ấy sẽ chú tâm đến điều này.

Tôi đã từng đối đầu với nhiều cầu thủ nhưng Ruud là người dứt điểm mà tôi yêu thích nhất. Anh ấy là người dứt điểm tốt nhất tôi từng thấy”.

Jonny Evans cũng ca ngợi ảnh hưởng của Van Nistelrooy ở Man United: “Tôi sẽ huấn luyện tiền đạo khi tôi già hơn! Ruud có kể về thời gian anh ấy làm việc cùng Pellegrini và những HLV có thiên hướng phòng ngự chặt chẽ.

Tôi nghĩ anh ấy học được rất nhiều và nhận được giá trị từ đó. Anh ấy cũng bị ám ảnh bởi kết cấu phòng ngự. Ruud từng là một tiền đạo nên tôi nghĩ anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú khi suy nghĩ về những vị trí có thể giúp anh ấy ghi bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X