Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy chia sẻ về bài học quý giá nhất từ Sir Alex

Thứ Hai 05/08/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ruud van Nistelrooy của Man United đã chia sẻ về bài học quý giá nhất từng nhận được từ Sir Alex Ferguson.

Van Nistelrooy chia sẻ về bài học quý giá nhất từ Sir Alex

Van Nistelrooy làm việc với Sir Alex Ferguson ở Man United từ năm 2001 đến 2006. Trong giai đoạn này, tiền đạo người Hà Lan đã có 2 năm giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của Man United.

Van Nistelrooy
Van Nistelrooy chia sẻ về bài học quý giá nhất từ Sir Alex

Van Nistelrooy đã trở lại MU hè này trên cương vị trợ lý cho HLV Ten Hag. Và mới đây, cựu cầu thủ người Hà Lan đã có chia sẻ về những bài học quý giá dưới thời Sir Alex Ferguson.

“Là một cầu thủ, điều quan trọng nhất tôi học được từ Sir Bobby Robson và Sir Alex Ferguson là mối quan hệ của họ với các cá nhân. Không phải với tư cách cầu thủ bóng đá mà về mặt con người. Khi bạn có một sự kết nối tốt với họ, bạn sẽ giúp họ thi đấu tốt nhất. Và từ đó thì bạn có thể giúp đỡ họ xây dựng sự nghiệp. Tôi chưa bao giờ để suy nghĩ đó ra khỏi tâm trí.

Đôi khi bạn phải cứng rắn với họ và đôi khi phải mềm mỏng. Sự kết hợp đó rất quan trọng. Nhưng điều quan trọng nhất luôn là phải thẳng thắn. Khi bạn có kiến thức về trận đấu, bạn phải chia sẻ nó.

Là một HLV, bạn cố gắng giúp đỡ các cầu thủ đạt mục tiêu của họ. Đó là điều khiến bạn tự hào khi các cầu thủ trẻ phát triển. Gakpo đến Liverpool và Noni đến Chelsea. Ngoài ra còn một số cầu thủ khác ở thời của tôi đã vươn lên đội một của PSV. Cảm giác khi tôi thấy những điều này cũng sung sướng như khi vô địch giải đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X