Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy ám ảnh phát điên vì Henry

Thứ Hai 20/04/2020 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của huyền thoại MU Paul Scholes giữa hai tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh trong những năm đầu thập niên 2000.

Biểu tượng cho thời kỳ thống trị nước Anh của cặp đôi kỳ phùng địch thủ Manchester United và Arsenal trong giai đoạn đầu thập niên 2000 chính là cuộc đối đầu giữa hai tiền đạo xuất sắc nhất Premier League lúc bấy giờ, Ruud Van Nistelrooy và Thierry Henry.

Van Nistelrooy ám ảnh phát điên vì Henry hình ảnh
Van Nistelrooy ám ảnh phát điên vì Henry

Trong năm mùa giải cùng thi đấu ngoại hạng, Henry chiếm ưu thế so với Van Nistelrooy khi bốn lần đoạt ngôi Vua phá lưới. Tiền đạo người Hà Lan chỉ có một lần chiến thắng và thường xuyên về thứ hai sau chân sút nước Pháp.

Chính vì điều này, Van Nistelrooy đã ám ảnh phát điên vì Henry. Chia sẻ của hai huyền thoại Paul Scholes và Rio Ferdinand, những người đồng đội cũ của anh ở Old Trafford:

"Dù cho Nistelrooy có chơi thế nào trong trận thì điều đầu tiên anh ta làm khi lên xe bus cùng mọi người là kiểm tra xem Henry có ghi bàn hay không. Nếu Henry ghi bàn thì Nistelrooy chẳng thèm mở miệng ra nói thêm câu nào với ai nữa trong suốt cả chuyến đi về nhà luôn, bởi anh ta cực kỳ ganh đua trong việc trở thành vua phá lưới, không chỉ ở MU thôi đâu mà là cả giải đấu hay thế giới, ở đâu cũng vậy."

"Khi biết Henry ghi hai bàn, trong khi Van Nistelrooy chỉ có một, anh ta trông như một kẻ thất thần. Tôi ngồi gần đó và nghĩ anh ta thật điên rồ. Tôi khó hiểu với việc MU hôm nay thắng 3-1, với một bàn và một pha dọn cỗ của anh ấy, vậy mà anh ta lại thất vọng. Những cầu thủ tuyệt vời cần những cuộc ganh đua tuyệt vời. Họ cần sự ganh đua để tiến bộ."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X