Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vận mệnh của Chelsea quyết định vào 2 tháng tới"

Thứ Hai 22/10/2012 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata khẳng định quãng thời gian tới rất quan trọng với Chelsea vì nó sẽ quyết định đến cơ hội đăng quang tại Premier League của đội bóng này.

Chelsea vẫn đang đang dẫn đầu Premier League với 22 điểm/8 vòng, nhiều hơn đội xếp thứ 2 M.U 4 điểm. Chelsea đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi chưa để thua trận nào kể từ đầu mùa và chứng tỏ họ xứng đáng là ứng cử viên cho chức vô địch.

chelsea tottenham
 

Juan Mata là một trong những cầu thủ góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Chelsea thời gian gần đây. Mới nhất, anh đã lập “cú đúp” giúp Chelsea giành chiến thắng 4-2 trong trận derby London gặpTottenham hồi tuần trước.

Tiền vệ người TBN đã cảnh báo đội nhà phải cực kỳ cẩn trọng trong quãng thời gian 2 tháng sắp tới, vì đó là thời điểm các đội bóng tăng tốc trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League.

“Hai tháng tới đây sẽ quyết định tất cả và người hâm mộ sẽ biết được những đội nào là ứng viên sáng giá cho chức vô địch”, Mata chia sẻ. “Các cuộc cạnh tranh khốc liệt luôn diễn ra vào tháng 11 và 12. Có rất nhiều trận đấu và bạn phải chiến đấu hết sức vì danh hiệu trong quãng thời gian này. Với tôi, đó là thời điểm quan trọng nhất của một mùa bóng”.

Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến Shakhtar Donetsk vào rạng tháng thứ Tư tới trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Hai đội này hiện cùng có được 4 điểm/2 vòng đấu và Chelsea dẫn đầu nhờ hơn chỉ số phụ.

KỲ ANH - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X