Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Văn hóa độc hại ở MU không thay đổi cho đến khi nhà Glazer ra đi"

Thứ Tư 03/01/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao golf Rory McIlroy khẳng định văn hóa độc hại ở Man United sẽ không thay đổi cho đến khi nhà Glazer rời câu lạc bộ.

"Văn hóa độc hại ở MU không thay đổi cho đến khi nhà Glazer ra đi"

Sir Jim Ratcliffe đã mua lại 25% cổ phần của Man United nhưng Rory McIlroy cho rằng điều này không tạo ra ảnh hưởng quá lớn. Siêu sao môn golf tỏ ra bi quan về việc một sự thay đổi lớn sẽ xảy ra trong tương lai gần.

Avram Glazer
"Văn hóa độc hại ở MU không thay đổi cho đến khi nhà Glazer ra đi"

“Thật buồn với những gì đang xảy ra với Man United khi chủ sở hữu đã đến giai đoạn không thể đến dự khán câu lạc bộ của mình, bởi vì các cổ động viên vỡ mộng với những gì đang diễn ra.

Tôi theo dõi Man United từ những năm 90 và đầu những năm 2000. Ngay bộ phim tài liệu của David Beckham vài tuần trước cũng nhắc bạn nhớ đến bóng đá từng tuyệt vời ra sao. Đó là những khoảng thời gian tươi đẹp.

Những gì chúng ta trải qua kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi, các cổ động viên Man United ở thế hệ của tôi không quen được. Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ có thứ văn hóa độc hại này và nó sẽ không bị phá vỡ cho đến khi chủ sở hữu ra đi. Thật buồn khi họ đến sở hữu câu lạc bộ, chi tiêu một chút tiền nhưng họ cũng lấy đi rất nhiều tiền”.

McIlroy cũng tiết lộ cầu thủ khiến anh ấn tượng là Wayne Rooney, người vừa mới bị Birmingham sa thải với tư cách HLV.

“David Beckham chiếm một phần lớn tình cảm khi tôi lớn lên, nhưng tôi yêu Wayne Rooney. Tôi có vé mùa ở Man United và tôi thích đến đó xem Rooney bởi vì anh ấy làm việc rất nỗ lực và chạy khắp mọi nơi. Tôi còn cảm thấy kiệt sức sau khi xem anh ấy thi đấu 90 phút. Tài năng kết hợp với thái độ làm việc, có cảm giác như anh ấy yêu bóng đá, và tôi thích xem anh ấy thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X