Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea sắp tái xuất sau 2 lần chấn thương nghiêm trọng

Thứ Bảy 23/11/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Marco van Ginkel của Chelsea chuẩn bị trở lại sân cỏ sau 18 tháng ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng chéo trước.
Van Ginkel đã chuyển đến thi đấu cho PSV Eindhoven theo dạng cho mượn từ năm 2017. Tiền vệ tấn công trẻ tuổi này đã gây ấn tượng dưới thời Philip Cocu, ghi 31 bàn sau 64 trận đấu và giành được băng đội trưởng.

Nhưng lần ra sân cuối cùng của anh là ở trận hòa 0-0 với Groningen vào tháng 5/2018, thời điểm Van Ginkel cùng PSV đăng quang giải Eredivisie.

Sao trẻ Van Ginkel sắp tái xuất sau 2 lần chấn thương nặng hình ảnh

Van Ginkel đang ở gần ngày trở lại


Thảm họa đến với Van Ginkel không lâu sau đó khi cầu thủ này dính chấn thương dây chằng chéo trước nghiêm trọng. Anh phải nghỉ cả mùa giải năm ngoái để dưỡng thương sau ca phẫu thuật đầu gối. Theo chia sẻ mới đây của Van Ginkel, sở dĩ anh phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến vì những vấn đề phát sinh trong quá trình hồi phục.

“Sau hơn 1 năm, cuối cùng tôi cũng được trở lại sân cỏ. Với phần lớn cầu thủ, việc tập luyện bên ngoài là bình thường. Nhưng tôi đã gặp một vài vấn đề khó chịu trong quá trình hồi phục. Tôi đang nỗ lực tập luyện hàng ngày, chưa thể ra sân ngay nhưng tôi đang ở rất gần rồi”.


Sự nghiệp của Van Ginkel đang đứng trước những ngã rẽ khi hợp đồng với Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa hè. Cầu thủ 26 tuổi này gia nhập The Blues từ Vitesse năm 2013 nhưng chỉ ra sân 4 lần cho đội một kể từ đó.

Van Ginkel đã không gặp may khi chấn thương dây chằng chéo trước từng ngăn cản đà phát triển của anh ở Chelsea năm 2013. Bóng ma chấn thương này một lần nữa khiến sự nghiệp của Van Ginkel đứng trước nguy cơ lụi tàn. Nhưng may mắn là cầu thủ người Hà Lan đã vượt qua nghịch cảnh và giờ là lúc anh chứng tỏ bản thân ở một Chelsea đang trên đà đổi mới thời Lampard.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X