Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên CHÍNH THỨC chia tay Chelsea

Thứ Tư 07/10/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận để tiền vệ Marco van Ginkel cập bến PSV theo dạng cho mượn, The Blues vừa ký hợp đồng mới với cầu thủ này.

Marco van Ginkel trở lại PSV theo dạng cho mượn


Chelsea là đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh Hè 2020. Đội bóng thành London đã chi tổng cộng 221 triệu bảng để đưa về tổng cộng 7 bản hợp đồng. Số tiền mà The Blues bỏ ra gần gấp đôi Man City, đội xếp thứ 2 với 147 triệu bảng ném vào phiên chợ Hè. 
 
Tiền vệ  Marco van Ginkel rời Chelsea theo dạng cho mượn hình ảnh

Van Ginkel rời Chelsea theo dạng cho mượn


Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB. Sau khi để tân binh Malang Sarr ra đi theo dạng cho mượn thì mới nhất, tiền vệ Marco van Ginkel rời sân Stamford Bridge cũng theo dạng "lính đánh thuê", anh cập bến PSV.

Đây là lần thứ 2 Marco van Ginkel chơi cho đội bóng của Hà Lan theo dạng cho mượn từ Chelsea, trước đó anh từng gắn bó với đội bóng này từ năm 2016 đến năm 2018. Mùa giải 2017/18, anh đã tỏa sáng rực rỡ với 14 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo sau 28 lần ra sân. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương nặng và trở lại Chelsea.

Trong 2 mùa giải vừa qua Marco van Ginkel không đá một trận nào, song anh vẫn được Chelsea gia hạn hợp đồng vào tháng 6 vừa qua. Sau khi bình phục chấn thương đầu gối và tập luyện trở lại, cầu thủ 27 tuổi ngay lập tức bị đem đi cho mượn. 

Cập bến Chelsea vào năm 2013 từ Vitesse Arnhem, Van Ginkel chỉ có vỏn vẻn bốn lần ra sân cho đội bóng thành London. Ngoài PSV thì cầu thủ này từng bị Chelsea đẩy tới AC Milan và Stoke City theo dạng cho mượn. 

Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea
Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ lẽ ra Tottenham đã có được Eden Hazard nếu Chelsea không giành chức vô địch Champions League năm 2012.
Bom tấn Chelsea bị nghi nhiễm Covid-19
HLV Joachim Low tiết lộ Timo Werner đã phải làm xét nghiệm Covid-19 sau khi có những triệu chứng giống như bị cúm.
Giroud tiết lộ bến đỗ mơ ước sau khi rời Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh mong muốn chuyển đến MLS sau đây 2 hoặc 3 năm và kiên quyết không trở lại Ligue 1 trong tương lai.
Chuyển nhượng NHA Hè 2020: Chelsea vượt trội, có CLB không chi xu nào
Kỳ chuyển nhượng Hè ở Ngoại hạng Anh đã chính thức khép lại, 20 CLB ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù đã chi 1.24 tỷ bảng nâng cấp đội hình.
Tân binh Chelsea chính thức tìm được bến đỗ mới
Gia nhập Chelsea chẳng bao lâu, trung vệ Malang Sarr đã bị gửi đi cho mượn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X