Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Ginkel ra mắt Chelsea

Thứ Bảy 06/07/2013 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Marco van Ginkel đã chính thức có mặt ở Chelsea để hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội bóng thành London.

Ginkel sẽ khoác áo The Blues theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí chuyển nhượng được cho là vào khoảng 9 triệu bảng.

Tiền vệ 20 tuổi cũng đã có những phát biểu đầu tiên trên trang chủ Chelsea. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được gia nhập một CLB tuyệt vời như Chelsea, đội bóng với những cầu thủ vĩ đại. Tôi đã đi thăm SVĐ và nơi tập luyện, tất cả đều rất tuyệt”.


“Tôi đã biết tất cả những đồng đội mới tại Chelsea và sẽ gặp họ vào thứ 2 tới. Tôi đang có rất nhiều tham vọng ở Chelsea. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của CLB và rất hài lòng khi được có mặt ở đây ngày hôm nay”.

Van Ginkel chính thức là người của Chelsea
Van Ginkel chính thức là người của Chelsea

Chelsea cũng là đội bóng chuyên nghiệp thứ 2 trong sự nghiệp của Ginkel. Trước đó anh đã có 14 năm tập luyện và thi đấu tại Vitesse Arnhem. Sau 4 mùa bóng góp mặt trong đội hình chính của Vitesse tại Eredivisie, Ginkel đã thi đấu 97 trận và ghi được 18 bàn thắng.

Với phong độ xuất sắc ở mùa giải vừa qua, Ginkel đã vinh dự nhận được giải thưởng “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm”. Anh cũng là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Chelsea nhận được phần thưởng này, 3 cái tên trước đó là Arjen Robben, Salomon Kalou và Boudewijn Zenden.


Ginkel là sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ của The Blues ở mùa giải năm sau. Phong cách thi đấu của anh này có rất nhiều điểm tương đồng với “huyền thoại sống” Frank Lampard, với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng săn bàn đáng nể. Dưới sự dìu dắt của một HLV tài ba như Jose Mourinho, rất có thể trong tương lai Ginkel sẽ trở thành “Lampard phiên bản 2” của Chelsea, và đủ sức kế thừa vị trí mà “người không phổi” để lại tại Stamford Bridge.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X