Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal yêu cầu ĐT Argentina không triệu tập Marcos Rojo

Thứ Ba 06/10/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Marcos Rojo đang dính chấn thương. Chính vì vậy, HLV Van Gaal đã yêu cầu tuyển Argentina không triệu tập cầu thủ 25 tuổi ở đợt tập trung lần này.


Trong chiến thắng 3-2 trước Southampton, hậu vệ Marcos Rojo dính chấn thương gân khoeo. Chấn thương gặp phải đã khiến tuyển thủ người Argentina không thể ra sân trong 4 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Thế nhưng, HLV Gerardo Martino của "Albicelestes" vẫn quyết định triệu tập cầu thủ sinh năm 1990 chuẩn bị cho vòng loại World Cup gặp Ecuador và Paraguay sắp tới. Do tình hình của Rojo chưa được cải thiện trong khi M.U thiếu hụt lực lượng ở hàng hậu vệ, HLV Louis van Gaal
đã gửi yêu cầu xin cho Rojo tiếp tục ở lại Manchester hồi phục chấn thương.
Marcos Rojo dinh chan thuong khong tap trung cung tuyen Argentina hinh anh
Van Gaal yêu cầu ĐT Argentina không triệu tập Maros Rojo
Cụ thể, chiều qua “Tulip Thép” đã liên hệ với HLV Gerardo Martino để giải thích vấn đề và nhấn mạnh sự tiện lợi cho quá trình hồi phục của Rojo ở CLB. Yêu cầu từ phía chiến lược gia người Hà Lan đã được chấp nhận. LĐBĐ Argentina đã xác nhận việc Rojo không có tên trong danh sách triệu tập lần này: “Marcos Rojo không có tên trong thành phần đội tuyển quốc gia tham dự hai trận gặp Ecuador và Paraguay tại vòng loại World Cup. Cầu thủ của M.U đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân khoeo”. Ngoài Marcos Rojo, nhà đương kim á quân World Cup và Copa America cũng không nhận được sự phục vụ của cặp tiền vệ Ever Banega, Enzo Perez và tiền đạo Lionel Messi. Bộ ba này cũng đang điều trị chấn thương.
Góc nhìn: Sau Brendan Rodgers là Louis van Gaal?
(Bongda24h.vn) - Sau 3 năm mua sắm rất nhiều nhưng chẳng đoạt được danh hiệu nào, HLV Brendan Rodgers đã bị Liverpool sa thải. Ngay từ lúc này, Louis van Gaal...
Sự vắng mặt của Lionel Messi được cho là tổn thất lớn nhất của Argentina. Siêu sao 28 tuổi sắm vai trò đầu tàu giúp các vũ công tango tiến tới hai trận chung kết World Cup 2014 và Copa America 2015. Cầu thủ được gọi bổ sung sau khi Messi và Banega dính chấn thương là tiền vệ Erik Lamela của Tottenham. Theo lịch, Argentina sẽ đá trận khai màn vòng loại World Cup 2018 khi tiếp Ecuador trên sân nhà lúc 7h ngày 9/10. Năm ngày sau, các vũ công tango sẽ làm khách trên sân Paraguay lúc 8h.

Mùa giải này Rojo đã liên tục gặp rắc rối ở M.U. Tính từ đầu mùa, hậu vệ này chỉ có 2 lần ra sân cho Quỷ đỏ và phải chịu đựng khá nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ với Van Gaal. Tuy nhiên, từ động thái Van Gaal “cấm” Rojo lên tuyển để hồi phục hoàn toàn chấn thương, người ta có thể thấy rằng anh vẫn còn cơ hội được trọng dụng tại Old Trafford trong thời gian tới.

Video Dàn sao M.U đã khờ khạo ra sao ở trận thua nhục Arsenal


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X