Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Với Man Utd, Di Maria còn quý hơn Messi!

Thứ Hai 25/08/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Gaal đang kêu trời về sự thiếu sáng tạo của Man Utd. Theo ông, chỉ có Angel Di Maria mới có thể giúp Man Utd thoát khỏi thế bĩ cực này.

Di Maria sẽ đem đến sức sống mới cho hàng công Man United.
Di Maria cần phải tới để cứu Man Utd càng nhanh càng tốt

Từ chối nói về việc liệu Di Maria đã ở rất gần Man Utd hay chưa, nhưng Louis Van Gaal vẫn khẳng định cầu thủ người Argentina chính là một trong những người chạy cánh hay nhất thế giới. Giả sử lúc này Di Maria đến Man Utd, rõ ràng khả năng sáng tạo và gây đột biến của hàng tiền vệ Quỷ Đỏ sẽ được cải thiện rất rất nhiều, và người ta sẽ không còn phải thấy cảnh Ashley Young vô vọng sút xa nhẹ như "đuổi ruồi" nữa. Thông tin vui cho các CĐV của Man Utd là Di Maria đã nói lời chia tay với các đồng đội tại Real Madrid. Đối với Van Gaal lúc này, thông tin ấy hạnh phúc ngang ngửa với việc chào đón Lionel Messi hay Arturo Vidal đến với Old Trafford.

"Ở thời điểm này, tôi không thể nói được rằng Di Maria sắp đến Man Utd hay chưa. Thông thường, CLB mới là những người công bố điều đó. Khi đã có thông tin chắc chắn, chúng tôi sẽ công bố về bản hợp đồng mới này." - Van Gaal trả lời phỏng vấn của Sky Sports - "Tuy nhiên không thể phủ nhận được rằng tôi rất thích Di Maria, thích tương đương hoặc hơn cả Arturo Vidal hay thậm chí là Lionel Messi. Thật cay đắng, tôi thích rất nhiều cầu thủ nhưng không phải tất cả họ đều đến với Manchester United."

Trong trận đấu với Sunderland vừa qua, Juan Mata đã đưa Quỷ Đỏ vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó lại để Jack Rodwell gỡ hòa sau một tình huống cố định. Trận hòa này khiến Man Utd chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận, xếp thứ 13 trên BXH. Theo Van Gaal, lúc này Man Utd đang rất rất thiếu sự sáng tạo, trên nền tảng đội hình không có nhiều ngôi sao. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng trong trận đấu này, nhất là trong hiệp 1, chúng tôi có thế trận ngang ngửa Sunderland, không tạo ra nhiều cơ hội, và cũng không có đột biến."

"Tôi khá không hài lòng với lối chơi của toàn đội ngày hôm nay. Tôi đã yêu cầu họ phải chú ý tập trung trong những tình huống cố định, và rồi Sunderland ghi bàn từ một quả phạt góc. Thật đáng thất vọng. Trong hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn nhiều nhưng trong 1/3 phần sân cuối cùng, không có đường chuyền nào sáng tạo gây đột biến. Thậm chí trong trận thua Swansea tuần trước chúng tôi còn tạo ra nhiều cơ hội hơn. Mấu chốt của bóng đá là phải tạo ra được cơ hội."

"Tôi phải nói rằng dù thế nào đi nữa, chúng tôi cũng đã có nhiều quyền kiểm soát bóng hơn và thể hiện sự trên cơ hơn so với trận đầu tiên. Lần tới, tôi hi vọng Man Utd sẽ có 3 điểm."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X