Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal về, Kagawa vẫn muốn chuồn khỏi M.U

Thứ Năm 22/05/2014 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện Shinji Kagawa thừa nhận, thân chủ của ông có thể rời M.U hè này dù CLB vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

kagawa
 

Những thông tin gần đây cho hay, Kagawa cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford và sẵn sàng từ chối những lời mời từ Napoli hay Dortmund để tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đại diện ngôi sao người Nhật - Thomas Kroth lại bày tỏ sự hoài nghi về tương lai. Theo Kroth, chuyện đi hay ở của Kagawa sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kế hoạch của tân HLV trưởng Louis van Gaal.

Kagawa sẽ có cuộc gặp nói chuyện trực tiếp với Van Gaal sau khi VCK World Cup kết thúc. Mặc dù vậy, tiền vệ người Nhật không bác bỏ một vụ chuyển nhượng vào cuối hè. Phát biểu trên tờ Kicker, Kroth nói: "Shinji sẽ tập trung cho World Cup và rồi đánh giá kế hoạch với HLV Van Gaal. Ở thời điểm hiện tại, rất khó để nói về khả năng đi hay ở của cầu thủ người Nhật."

Mùa giải vừa qua, Kagawa chỉ ra sân 26 trận cho M.U. Anh cũng nhiều lần bày tỏ nỗi bức xúc vì không được đá vị trí hộ công sở trường dưới thời David Moyes. Tình hình khó lòng cải thiện với Kagawa dưới thời Van Gaal, vì tại Old Trafford lúc này còn có hai cầu thủ chơi tốt trong vai trò "số 10" là Wayne Rooney và Juan Mata.

Thế nên, tiền vệ 26 tuổi vẫn để ngỏ cánh cửa rời Old Trafford, trừ khi Van Gaal đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên cho anh mùa tới.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X