Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal vẫn khó tính dù MU thắng thuyết phục Liverpool

Thứ Hai 23/03/2015 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan ít nhiều thể hiện sự không hài lòng khi các học trò Quỷ Đỏ thi đấu không thực sự tốt trong hiệp hai dù được hưởng lợi thế chơi hơn người.

Man United đã có chiến thắng 2-1 bất ngờ nhưng xứng đáng trước Liverpool ngay trên thánh địa Anfield của đại kình địch. Juan Mata hoàn thành cú đúp, trong đó có pha cắt kéo siêu phẩm, trước khi Daniel Sturridge gỡ gạc chút ít hy vọng cho chủ nhà The Kop.

Điểm nhấn của trận derby nước Anh, như thường lệ không chỉ dừng lại ở mặt tỷ số. “Quỷ đầu đàn” Wayne Rooney tiếp tục kéo dài tháng ngày tịt ngòi ở Anfield lên 10 năm dù được trao cơ hội trên chấm 11m. Bên phía Liverpool, đội trưởng Steven Gerrard để lại dấu ấn sâu sắc nhưng rất đáng quên trong trận “Siêu kinh điển” cuối cùng trong sự nghiệp. Phạm lỗi thô thiển với Ander Herrera, tiền vệ 35 tuổi nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay đầu hiệp hai, chính xác là… 48 giây sau khi vào sân từ ghế dự bị thay thế Adam Lallana.

Van Gaal van kho tinh du MU thang thuyet phuc Liverpool hinh anh
Lập cú đúp, trong đó có siêu phẩm cắt kéo,
Mata của MU xuất sắc nhất trận siêu kinh điển nước Anh

Ngay trong mùa giải đầu tiên, Louis Van Gaal đã dẫn dắt MU đánh bại Liverpool ở cả hai lượt đi về, chiến tích không hề tồi một chút nào. Tuy nhiên khi phỏng vấn sau trận đại chiến Liverpool vs MU, Bông Tulip Thép vẫn tỏ ra đôi chút không hài lòng khi các học trò Quỷ Đỏ không có một trận đấu hoàn hảo dù vẫn chiến thắng. HLV Van Gaal thừa nhận MU đã thi đấu không thực sự tốt trong hiệp hai dù sớm được hưởng lợi thế chơi hơn người.

“Thật là một ngày tuyệt vời cho MU và các CĐV, chúng tôi đã chiến thắng đại kình địch Liverpool đến 3 lần trong chưa đầy một năm (Vâng, ông tính luôn trận thắng 3-1 hồi giao hữu mùa hè bên Mỹ). Chúng tôi vẫn bảo toàn một vị trí trong top 4 và quan trọng hơn cả là đã cắt đuôi được những đối thủ xếp sau, trong đó có chính Liverpool.”

“MU đã chơi hay trong hiệp một và xứng đáng có bàn thắng mở tỷ số. Các cầu thủ đã làm lại tốt những gì đã diễn ra trong trận đấu với Tottenham cuối tuần trước. Mặc dù vậy, chúng tôi đã không còn làm chủ được thế trận trong hiệp hai, bất chấp việc được chơi hơn người. Khi bạn được hưởng lợi thế về quân số, bạn thường chủ quan và quên mất việc phải liên tục tạo áp lực lên đối phương.”

“Chúng tôi có kha khá những pha mất bóng nguy hiểm và không còn tạo được nhiều cơ hội rõ rệt nữa. Chính điều này lại vô tình tiếp thêm sức mạnh niềm tin cho Liverpool và họ đã phản kháng kiên cường.”

Một chi tiết khá thú vị: MU ngày hôm nay đã chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại của Liverpool, vốn được bắt đầu ngay sau trận thua 0-3 của The Kop ở sân Old Trafford của đại kình địch. Chặng Tourmalet của Quỷ Đỏ rõ ràng đang khởi đầu hết sức tốt đẹp với hai chiến thắng ấn tượng trước những đối thủ cạnh tranh Tottenham và Liverpool. Nếu tiếp tục có kết quả khả quan trước những Man City, Chelsea, Everton sắp tới thì con đường trở lại Champions League là vô cùng sáng sủa.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights Liverpool 1-2 Man United:
Gia Khoa
Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X