Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Valdes đủ sức thay thế De Gea"

Thứ Ba 19/05/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, HLV Van Gaal khẳng định, nếu De Gea rời M.U thì Valdes hoàn toàn đủ sức thay thế.

Van Gaal Valdes du suc thay the De Gea hinh anh
Valdes đủ sức thay thế De Gea.

NHM đang tỏ ra nuối tiếc trước việc De Gea sắp rời M.U. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo chí, HLV Van Gaal cho rằng Quỷ đỏ không thiếu đi nhân tài đủ sức thay thế: “M.U đã rất nhiều lần dành một bản hợp đồng mới cho De Gea. Tuy nhiên, việc cậu ấy có đồng ý ở lại sân Old Trafford hay không đã không còn nằm trong sự kiểm soát của chúng tôi”.

Tuy nhiên, nếu cậu ấy thật sự ra đi thì M.U đủ sức có phương án thay thế. Valdes chẳng hạn. Tôi tin rằng với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu cho đội bóng hàng đầu thế giới Barcelona thì cậu ấy đủ sức đảm nhiệm vị trí số 1 trong khung gỗ của M.U”. Van Gaal cam kết để Valdes thế chỗ của De Gea.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Victor Valdes đã chính thức đầu quân cho M.U với mức phí chuyển nhượng 0 đồng. Dù nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn của người thầy cũ Van Gaal nhưng trước phong độ quá xuất sắc của De Gea khiến cho cựu cầu thủ của Barca không có đất diễn trong đội hình chính của M.U.

Nhằm cho Valdes lấy lại được phong độ, Van Gaal đã để cầu thủ này thi đấu trong màu áo của U21 M.U. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1982 đã lần đầu tiên được ra mắt Quỷ đỏ trong trận M.U 1-1 Arsenal tại vòng 37 Premier League. Ở trận đấu này, dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Valdes cũng phải vào lưới nhặt bóng do sự hớ hênh của hàng thủ đội nhà.

Năm nay đã 33 tuổi nhưng điểm mạnh của Valdes là có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm với Barca. Và HLV Van Gaal tin rằng, Valdes là mẫu cầu thủ tuyệt vời có thể giúp M.U chinh chiến tại đấu trường Champions League và hoàn toàn đủ sức thay thế De Gea nếu như thủ môn sinh năm 1991 cương quyết ra đi.

Rõ ràng, Valdes đang gặp vận may từ việc De Gea đòi rời M.U. Trước đó, cầu thủ người TBN đã phải đón nhận đòn đau khi bị Monaco khước từ. Sau đó, Valdes trải qua nửa năm thất nghiệp trước khi được thầy cũ Van Gaal thu nạp. Và tương lai của Valdes tại M.U đang trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết từ sau khẳng định này của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X