Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal và Moyes chẳng khác gì nhau!

Thứ Hai 14/12/2015 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chuyên gia bóng đá Martin Lipton của tờ The Sun khẳng định M.U dưới thời HLV Van Gaal không mạnh hơn Quỷ đỏ dưới thời HLV David Moyes.


Martin Lipton là một trong những chuyên gia bóng đá có tiếng của tờ The Sun, trong chương trình bình luận Sunday Supplement ông này đánh giá Manchester United là một đội bóng thiếu chất lượng và chiều sâu. Theo cây viết của tờ The Sun thì với thực lực hiện tại M.U của HLV Van Gaal
không thể vô địch Premier League mùa này, theo Lipton Man City và Arsenal là đối thủ của nhau trong cuộc đua tới ngôi vương vào cuối mùa.
HLV Van Gaal va Moyes chang khac gi nhau! hinh anh
Van Gaal không khá hơn David Moyes là mấy

Đội hình M.U không đủ tốt để cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Màn trình diễn của Man City và Arsenal ấn tượng hơn nhiều, họ mới chính là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Cứ mỗi tuần trôi qua M.U lại cách xa chức vô địch một chút, với những gì đã thể hiện họ rất khó để đăng quang vào cuối mùa”, Martin Lipton cho biết.
M.U thảm bại trước Bournemouth: Sự non nớt của những cầu thủ trẻ!
(Bongda24h.vn) - Trận Bournemouth 2-1 M.U, những cầu thủ trẻ được HLV Van Gaal sử dụng đã không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Chuyên gia bóng đá Lipton cũng cho rằng khả năng M.U lột xác trong phần còn lại của mùa giải là vẫn còn, điều này chỉ có thể đến khi Man đỏ có lực lượng mạnh nhất và những trụ cột tìm lại phong độ. Trong đó phải kể đến Rooney và Mata, những cầu thủ quan trọng nhưng đang đánh mất phong độ. Lipton cũng cho rằng Quỷ đỏ ở thời điểm này chẳng mạnh hơn là bao so với thời David Moyes. M.U có thể bám đuổi đội đầu bảng, nhưng không đủ sức để lên ngôi vô địch.

Đồng quan điểm với Lipton, cây viết Patrick Barclay của tờ London Evening Standard cũng cho rằng với lối chơi hiện tại khả năng M.U vô địch Premier League là không cao. Quỷ đỏ đang ngập chìm trong khó khăn và chưa có dấu hiệu về sự hồi sinh trong thời gian tới. Cây viết này cũng cho rằng Van Gaal là nguyên nhân chính khiến thành tích của đội bóng đi xuống.
HLV Van Gaal va Moyes chang khac gi nhau! hinh anh 2
Pep Guardiola có thể thay thế Van Gaal dẫn dắt M.U

Barclay cũng khẳng định một số đội bóng tại Premier League đang để mắt tới HLV Pep Guardiola, trong đó có M.U. Cây viết của tờ London Evening Standard nhận định khả năng lãnh đạo chủ sân Old Trafford chấm dứt hợp đồng với Van Gaal vào cuối mùa để mời Pep Guardiola hoàn toàn có thể xảy ra.
Thủng nặng hàng thủ, M.U tính mua hậu vệ trụ cột của Southampton
(Bongda24h.vn) – Với chấn thương của hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ, Man United đã quyết định sẽ tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và...

“BLĐ và NHM M.U đã chán ngấy Van Gaal, nhưng họ không thể sa thải ông ấy lúc này. Vào cuối mùa giải khi Man đỏ tiếp tục trắng tay, Pep Guardiola có thể tới tiếp quản. Pep ở Barca, có thể bạn không nghĩ ông ấy ra đi. Nhưng khi Pep tới Bayern và bỏ ngỏ khả năng ra đi, việc ông ấy tới Premier League gần như được đảm bảo. Tôi nghĩ rằng cách làm việc của ông ấy hợp với M.U và chỉ có Pep mới có thể hồi sinh “Quỷ đỏ” vào thời điểm này”, Barclay phân tích.

Bournemouth 2-1 M.U (Vòng 16 Premier League 2015/16)



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X