Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal và 5 mục tiêu cần thanh lý gấp

Thứ Năm 17/07/2014 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Louis van Gaal đã đặt chân đến Man United để bắt đầu cuộc cải tổ của mình. Trong vô vàn công việc ông phải làm, quan trọng bậc nhất có chiến dịch thanh lý. Với một đội hình thừa thãi và chất lượng chưa đồng đều như hiện nay của Quỷ đỏ, chắc chắn Van Gaal sẽ phải thanh lý nhiều cái tên. Hãy cùng Bongda24h điểm qua 5 cái tên nhà cầm quân người Hà Lan muốn bán đi nhất.
 
BEBE
Thuộc biên chế Man United nhưng chẳng khi nào tiền vệ này có chỗ đứng tại đội bóng mà anh thuộc về. Bebe đã vớt vát được sự nghiệp bằng một mùa giải thành công tại Pacos de Ferreira khi ghi 12 bàn sau 27 trận. Nhưng rõ ràng như vậy vẫn là không đủ để anh níu kéo hy vọng ở lại. Do hợp đồng chỉ còn 1 năm nên Bebe có thể ra đi với bất cứ cái giá nào, miễn là Van Gaal thanh lý được cầu thủ 24 tuổi này.
Bebe là một trong những cầu thủ đầu tiên tới khu tập huấn của Man Utd
Bebe và Nani sẽ không còn được ở lại Man United lâu
NANI
Cùng mang quốc tịch Bồ Đào Nha và cùng chơi màu mè nhưng kém hiệu quả như Bebe, Nani cũng phải đối diện với số phận không khác đồng hương là bao. Chỉ có điều, Nani có lẽ được nhiều đội bóng quan tâm hơn Bebe. Man United sẵn sàng bán Nani với giá 6 triệu bảng và mọi thứ đang khá thuận lợi. Van Gaal lúc này hẳn đang chờ ngày không còn thấy Nani tại Carrington.

ANDERSON
Tiếp tục là một cầu thủ mang trường phái Latin, với lối đá không phù hợp tại Premier League. Anderson cũng đang nóng lòng rời Man United. Với sự xuất hiện của Ander Herrera, Vidal hay Strootman, rõ ràng Anderson càng ít đất diễn ở Old Trafford, nếu không muốn nói là đã hết. Nhiều đội bóng ở Serie A đang nhăm nhe tiền vệ 26 tuổi này.
 
Anderson sắp có cơ hội lấy lòng HLV David Moyes
Anderson 

WILFRIED ZAHA
Đây là một sự lãng phí rất lớn của Man United, lãng phí về tiền bạc và cả tài năng của Zaha, người đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Championship mùa 2012/13. Zaha chơi tệ tại Man United và cả Crystal Palace, nơi anh được gửi đến theo dạng cho mượn. Lúc này, Van Gaal hy vọng có thể bán Zaha với giá 6-8 triệu bảng hòng giải quyết bớt hàng tồn trên hàng tiền vệ.
 
MAROUANE FELLAINI
So với những Cleverley hay Fletcher, Fellaini rõ ràng có nguy cơ bị thanh lý lớn hơn. Ít ra hai tiền vệ xuất thân từ Old Trafford còn có sự cần cù để bù đắp cho những thiếu sót của mình. Với Fellaini, anh hầu như không có bất cứ cơ sở nào để gây ấn tượng với Van Gaal. Nhưng bán được tiền vệ này cũng là cả một vấn đề với Van Gaal bởi chưa đội bóng nào chấp nhận mua Fellaini với giá 15 triệu bảng như Man United mong muốn.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X