Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tuyên bố sẽ không thay đổi lối chơi nhàm chán của M.U

Thứ Bảy 14/05/2016 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước làn sóng phản đối cách chơi nhàm chán của Manchester United, HLV Louis Van Gaal vẫn tuyên bố rằng sẽ không thay đổi chiến thuật đang áp dụng ở thời điểm hiện tại.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Dưới thời Louis Van Gaal, lối chơi của Man Utd dần trở nên nhàm chán. Với cách phát triển bóng chậm chạp theo phương ngang, "Quỷ đỏ" không còn giữ được cái chất máu lửa dưới thời Sir Alex Ferguson nữa. Thay vào đó, nhiều người cảm thấy các học trò của Van Gaal đá giống như đang... hát ru khiến nhiều người ngủ gật.

Van Gaal tuyen bo se khong thay doi cach choi nham chan cua MU hinh anh
HLV Van Gaal tuyên bố sẽ không đổi cách chơi của Man Utd.
Trước sự phản đối của các CĐV đòi thay đổi cách chơi, HLV Van Gaal vẫn khẳng định lối đá của Man Utd lúc này là... hiệu quả: "Tôi có thể nói rằng toàn đội đang tiến bộ. Nhưng hàng thủ có lẽ chẳng cần cải thiện gì nhiều bởi cách tổ chức tại hàng phòng ngự đang rất ổn.
"Chúng tôi đang ghi được nhiều bàn hơn từ những pha tổ chức tấn công so với hồi đầu mùa. Lúc này, Man Utd cần khả năng sáng tạo và những cầu thủ có tốc độ hơn trong các tình huống tấn công. Chắc chắn điều đó sẽ được thay đổi. Nó rất quan trọng trong lối chơi hiện tại.
"Toàn đội đang tập luyện những tình huống có thể xảy ra. Tôi muốn các cầu thủ thi đấu trong khoảng không gian triển khai bóng rộng khắp sân. Muốn thế, bạn phải giữ bóng thật tốt. Khi triển khai bóng trong không gian rộng, các đối thủ sẽ phải chạy nhiều hơn còn chúng tôi lại có thể triển khai lối đá này rất dễ dàng. 
"Không phải lúc nào bạn cũng ghi được bàn thắng nhưng phải giữ được khả năng kiểm soát bóng. Chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn. Chắc chắn thế bởi các cầu thủ đang tập luyện rất nhiều".
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X