Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tuyên bố M.U có thể… vô địch Premier League

Chủ Nhật 26/04/2015 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nhận định mới nhất, vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng M.U có thể vô địch Premier League nếu như không gặp phải những bất ổn ở giai đoạn đầu mùa.

Van Gaal khang dinh M.U co the vo dich Premier League hinh anh
Van Gaal tin tưởng M.U sẽ còn tiến bộ hơn trong mùa giải năm sau

Giai đoạn mới cập bến sân Old Trafford, mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng HLV Van Gaal đã có những màn khởi động không thực sự thuyết phục cùng M.U. Tính ra, trong 10 trận đầu tiên dưới thời “Tuy-lip thép”, Quỷ đỏ chỉ giành được vỏn vẹn… 3 chiến thắng. Đây chính là nguyên nhân khiến đội bóng thành Manchester không thể duy trì được lợi thế trên bảng xếp hạng để rồi liên tục phải rơi vào trạng thái bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Khoảng thời gian lượt về mùa giải năm nay, tuy đã thi đấu khởi sắc hơn nhưng do khoảng cách về mặt điểm số với Chelsea là quá lớn nên M.U cũng không còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch. Ngoài ra, trận thua sát nút 0-1 trước The Blues hồi cuối tuần vừa rồi xem như cũng chấm dứt mọi hy vọng có phần “hão huyền” của người hâm mộ sân Old Trafford.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Van Gaal cũng lên tiếng than vãn rằng nếu như có được màn khởi đầu hoàn hảo hơn, biết đâu ông và các học trò đã thay đổi cục diện giải Ngoại hạng Anh năm nay. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định rằng Quỷ đỏ cần phải tập trung cho mục tiêu quan trọng nhất bây giờ là tấm vé dự Champions League.

Phát biểu trước các phóng viên, Van Gaal chia sẻ: “Chúng tôi đã thi đấu quá tệ trong giai đoạn đầu mùa. Tôi không muốn nói quá nhiều về lý do khiến đội bóng chơi không thực sự thuyết phục nhưng rõ ràng, nếu như có một cú đề-pa hoàn hảo hơn, M.U có thể đã vô địch Premier League”.

“Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, ít nhất thì chúng tôi vẫn còn nguyên hy vọng đoạt tấm vé dự Champions League. Đó là mục tiêu quan trọng mà CLB đã đề ra trước mùa giải và toàn đội vẫn còn 5 vòng đầu để hoàn thành công việc của mình. Mùa giải năm sau, chắc chắn chúng tôi sẽ còn tiến bộ hơn nữa”, nhà cầm quân 63 tuổi tuyên bố.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X