Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tung đòn: 102 triệu euro cho bộ đôi tiền đạo!

Chủ Nhật 19/07/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng M.U ở hè 2015 đang rất muốn bổ sung những chân sút đẳng cấp, tờ Daily Express khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 102 triệu euro cho bộ đôi Thomas Muller và Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Sau khi từ chối mua đứt Falcao và đẩy Robin van Persie tới Thổ Nhĩ Kỳ, M.U chỉ còn Wayne Rooney là chân sút đẳng cấp bến cạnh tiền đạo trẻ James Wilson và Chicharito đang dính chấn thương. Đội bóng của HLV Van Gaal đã có vé dự Champions League và đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới. Bởi vậy, danh sách chuyển nhượng M.U ở hè 2015 đang ưu tiên đưa về những tiền đạo đẳng cấp. Tờ Daily Express khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 102 triệu euro cho bộ đôi Thomas Muller và Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Chuyen nhuong MU 102 trieu euro cho bo doi cua Bayern hinh anh
M.U chi 102 triệu euro mua Muller và Lewandowski
Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, sau khi Thomas Muller cùng ĐT Đức vô địch World Cup, M.U cũng đưa tiền đạo 25 tuổi vào danh sách chuyển nhượng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, Quỷ đỏ chưa thể kết duyên cùng Thomas Muller. Chân sút người Đức từng được coi là trụ cột không thể thay thế ở sân Allianz Arena nhưng mối quan hệ không thực sự tốt với Pep Guardiola đang khiến tương lai Muller bị đặt dấu hỏi. Trong trường hợp ra đi, M.U là điểm đỗ không tồi với nhà vô địch World Cup 2014 bởi anh được tái ngộ ông thày cũ van Gaal - người từng có công phát hiện ra tài năng của Muller. Bên cạnh đó, với những sự đầu tư mạnh mẽ, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ là một thế lực lớn ở châu Âu ở mùa giải năm sau. Theo Express, M.U sẽ chi khoảng 55 triệu euro cho “Hùm xám” xứ Bavaria.

Song song với ý định mua Thomas Muller, HLV Van Gaal cũng lên kế hoạch đưa về thêm chân sút Robert Lewandowski cũng của Bayern Munich. Kể từ khi chính thức cập bến Allianz Arena hồi tháng 7/2014 theo dạng chuyển nhượng tự do, Lewandowski đã không còn duy trì được phong độ và hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng như khi anh còn khoác áo Borussia Dortmund. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Ba Lan chỉ có được 13 bàn sau 30 trận. Điều đó khiến anh gặp phải không ít lời chỉ trích. Một số tờ báo của nước Đức khẳng định, Bayern sẵn sàng bán Lewandowski vào cuối mùa giải nếu có đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị hợp lý. Để thuyết phục Bayern nhượng lại sát thủ của mình, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 52,4 triệu euro.

Như vậy để có được bộ đôi Thomas Muller và Robert Lewandowski của Bayern Munich, M.U sẽ phải bỏ ra tổng cộng 102,4 triệu euro. Đây đúng bằng số tiền mà HLV Van Gaal còn lại trong ngân sách mua sắm, trước đó ông được BLĐ M.U cấp 150 triệu bảng nhưng số tiền đã bỏ ra ở hè 2015 mới hết khoảng hơn 70 triệu bảng. Có được bộ đôi của Bayern, mùa tới hàng công của M.U sẽ cực kỳ khủng khiếp với bộ ba Muller, Rooney và Lewandowski.

Video Thomas Muller phá buổi tập của Bayern Munich


Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X