Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tức giận tột độ về kết quả Newcastle 3-3 M.U

Thứ Tư 13/01/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ trích thậm tệ các học trò vì đã ném đi chiến thắng quý giá của đội bóng vào thời điểm khó khăn này.

HLV Van Gaal tuc gian tot do vi MU chi co mot tran hoa truoc Newcastle hinh anh
HLV Van Gaal tỏ ra khá ăn thua ở trận đấu với Newcastle
Man United có được lợi thế khá lớn khi Rooney và Lingard mang về hai pha lập công từ khá sớm. Nhờ đó, các cầu thủ M.U có thể chơi bóng khá thảnh thơi ngay từ hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, hai bàn thắng liên tiếp của Wijnaldum và Mitrovic ở các phút 42 và 67 đã giúp cho “Chích chòe” cân bằng tỉ số. Không những thế, kể từ thời điểm đó, sự tự tin đã trở lại với Newcastle và các đường lên bóng của họ trở nên cực kỳ nguy hiểm.

Ở thời điểm đó, Rooney đã tỏa sáng đúng lúc khi tung ra một cú sút tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Elliot của Newcastle. Tuy nhiên, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, hậu vệ Dummett của “Chích chòe” đã có một cú sút tương đối may mắn – bóng đập vào người Smalling đổi hướng bay vào góc chết – khiến thủ thành tài năng như De Gea cũng phải bó tay. Việc chỉ có được 1 điểm ở trận đấu Newcastle 3-3 M.U
vừa qua rõ ràng có lỗi rất lớn của các ngôi sao tấn công bên phía đội bóng áo đỏ. Lần lượt Lingard và Fellaini bỏ lỡ những cơ hội cực kỳ đáng tiếc để có thể kết liễu trận đấu từ sớm. Và HLV Van Gaal rất không hài lòng về điều này.
Thi đấu rực sáng, Rooney chính thức phá vỡ kỷ lục của sát thủ Van Nistelrooy
(Bongda24h.vn) – Với bàn thắng trên chấm penalty vào lưới Newcastle vừa qua, Rooney đã chính thức trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng từ chấm đá phạt...
“Chúng tôi đã vứt đi chiến thắng của mình. Đáng lẽ chúng tôi phải dứt điểm trận đấu sớm hơn. Dù vậy, tôi nghĩ trọng tài đã sai lầm ở tình huống penalty mà chúng tôi phải nhận. Các bạn có thể thấy Mitrovic dùng tay ấn đầu Smalling xuống. Khi mà cả hai cầu thủ đều làm động tác tương tự nhau như thế thì rất khó để phân định xem bên nào ấn mạnh hơn để thổi phạt. Tuy nhiên tôi phải khẳng định một lần nữa rằng trọng tài không cướp đi chiến thắng của chúng tôi mà là chúng tôi tự tay vứt nó đi không thương tiếc.”

“Chúng tôi đã không may mắn trong trận đấu này. Đáng lẽ chúng tôi phải kết thúc trận đấu với tư thế của kẻ thắng cuộc. Tôi nghĩ chúng tôi có thể đã ghi được tới 6 bàn thắng nếu may mắn hơn một chút. Có rất nhiều cơ hội cực kỳ ngon ăn đã được tạo ra ngay từ những phút đầu tiên nhưng thật tiếc là chúng tôi vẫn chưa đủ may mắn.”
HLV Van Gaal tuc gian tot do vi MU chi co mot tran hoa Newcastle hinh anh 2
Thông số sau trận đấu Newcastle 3-3 MU

Xem video bóng đá tổng hợp: Newcastle 3-3 Man Utd (Vòng 21 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X