Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tự tin Valdes và De Gea sẽ giúp M.U trở nên… vô đối

Thứ Bảy 10/01/2015 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, vị chiến lược gia người Hà Lan, Louis van Gaal đã lên tiếng chia sẻ quan điểm cho rằng sự xuất hiện của Victor Valdes tại sân Old Trafford hoàn toàn có thể giúp M.U trở thành một đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Valdes den M.U se giup Quy do tro thanh doi bong so mot the gioi hinh anh
Valdes

Cách đây ít ngày, Quỷ đỏ đã có được bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay sau khi ký hợp đồng có thời hạn 1,5 năm với cựu thủ thành Barca, Victor Valdes theo dạng tự do. Trên thực tế, phong độ của David De Gea trong màu áo M.U kể từ đầu mùa đến giờ là vô cùng xuất sắc. Chính bởi vậy, cũng không nhiều người dám kỳ vọng rằng Valdes có thể cạnh tranh được suất bắt chính với cầu thủ “đàn em” đồng hương của mình.

Mặc dù vậy, về phần HLV Van Gaal, vị chiến lược gia người Hà Lan lại tin tưởng rằng sự xuất hiện của Valdes tại “Nhà hát của những giấc mơ” hoàn toàn có thể trở thành thách thức đáng kể dành cho De Gea, qua đó khiến cuộc cạnh tranh suất bắt chính trong khung gỗ Quỷ đỏ trở nên khắc nghiệt hơn. Thậm chí, “Tuy-lip thép” còn khẳng định điều này sẽ là yếu tố quan trọng giúp M.U trở thành một đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới.

Phát biểu trước các phóng viên trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân 64 tuổi chia sẻ: “Chẳng có ai cảm thấy hạnh phúc và thoải mái khi bị xem là sự lựa chọn số hai của một đội bóng. Do đó, sự cạnh tranh giữa Valdes và De Gea hoàn toàn có thể biến M.U trở thành CLB xuất sắc nhất thế giới”.

“Mọi chuyện sẽ không hề đơn giản với Valdes nhưng điều cần thiết nhất chính là tham vọng của cậu ấy. Khi mà Valdes luôn sẵn sàng ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất cũng như nỗ lực để đánh bại De Gea, chúng tôi sẽ sở hữu hai thủ môn hàng đầu. Đây sẽ là yếu tố tiên quyết giúp Quỷ đỏ trở thành đội bóng số một châu Âu, các bạn có thể tin tưởng như vậy”,

Van Gaal tuyên bố hùng hồn.

Cho đến thời điểm hiện tại, trải qua hơn nửa mùa giải 2014/2015, dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan, đội bóng thành Manchester đã phần nào thể hiện một diện mạo tương đối sáng sủa đồng thời giành được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Sự kiện Valdes đến M.U cách đây vài ngày cũng không gây ra nhiều bất ngờ với người hâm mộ bởi trước đó, cựu ngôi sao Barca từng trải qua quãng thời gian đến tập luyện nhờ tại sân Old Trafford.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X