Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tự tin trước chuyến làm khách tại Emirates

Thứ Hai 28/09/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal vs M.U trở thành trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League 2015/16. HLV Van Gaal khẳng định Quỷ đỏ đang tự tin vào một chiến thắng ngay tại Emirates.


Ở trận đấu sớm ở vòng 7, Man City bất ngờ gục ngã trước Tottenham tại White Hart Lane. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu với Sunderland đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ vươn lên ngôi đầu trên BXH Premier League. Ra sân với quyết tâm rất cao cùng lợi thế sân nhà, M.U đã không mấy khó khăn để đánh bại Sunderland với tỉ số 3-0. Với chiến thắng có được, Quỷ đỏ đã có 16 điểm sau 7 vòng đấu, chính thức dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này. Trận Arsenal vs M.U
trở thành trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League 2015/16, vị chiến lược gia người Hà Lan tự tin vào một chiến thắng ngay tại Emirates.
HLV Van Gaal hinh anh
Van Gaal tự tin đánh bại Arsenal ở vòng 8
“Vòng đấu tới, chúng tôi sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Emirates của Arsenal. Họ là một trong những đối thủ khó chịu nhất tại Premier League. Nhưng mùa trước, chúng tôi đã thắng họ. Bởi vậy, 3 điểm là mục tiêu khả thi. Tôi nghĩ rằng M.U có thể đánh bại mọi đội bóng, ngoài yếu tố chuyên môn bạn cần một chút may mắn. Trận đấu với Sunderland vừa qua, chúng tôi đã gặp may mắn ở những phút cuối hiệp 1. Tất nhiên, đó là bàn thắng đẹp nhưng nó lại diễn ra ở những giây cuối cùng. Mục tiêu của M.U ở mùa giải này là vô địch tất cả những đấu trường mà chúng tôi tham dự, đội bóng đang nỗ lực để làm được điều đó”, “Tulip Thép” cho biết.
Van Gaal: “Premier League làm hại các đội bóng Anh”
HLV Louis van Gaal của Manchester United cảm thấy tính cạnh tranh cao ở Premier League đã gây ra tác dụng phụ khiến các đội bóng Anh thất thế khi bước ra đấu...
Đây là giai đoạn rất khó khăn của M.U về lịch thi đấu. Sau chuyến làm khách tới sân của Arsenal, đội bóng chủ sân Enirates sẽ tiếp tục có trận đấu quan trọng với Wolfsburg ở Champions League. Sau đó, thầy trò Van Gaal tiếp tục đối mặt nhiều thử thách khó khăn khác như Everton, Man City và Crystal Palace. Trận đấu với Arsenal ở vòng 8 sẽ không hề dễ dàng, Pháo thủ đã bắt đầu tạo nên sự khác biệt ở hàng công khi nã 5 bàn vào lưới Leicester. Điều mà HLV Wenger mừng nhất là chân sút số 1 của ông ở mùa giải trước, Alexis Sanchez đã khai hỏa với cú hat-trick tại King Power.

Mùa trước, M.U của Van Gaal có 3 lần đụng độ Arsenal. Tại Premier League, Man đỏ đánh bại đối thủ 2-1 ngay tại Emirates, thế nhưng lại để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Tại tứ kết FA Cup, M.U gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 1-2, đó là trận đấu mà tiền đạo Welbeck đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, trong khi đó tiền vệ Angel di Maria phải nhận thẻ đỏ. Nếu không giành chiến thắng trước Arsenal ở trận đấu vào cuối tuần, nhiều khả năng M.U sẽ không giữ được ngôi đầu bảng bởi Man City chỉ phải gặp Newcastle trên sân nhà.

Link xem: Video trận đấu Arsenal vs MU

Video Tổng hợp: MU 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X