Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tự hào và may mắn vì cặp sao Man Utd

Thứ Tư 30/05/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV người Hà Lan hết lời ngợi khen hai cậu học trò cũ Marcus Rashford và Jesse Lingard thời còn tại vị ở Old Trafford.

Cho rằng mình bị Man Utd sa thải không thỏa đáng bởi vấn đề và lỗi lầm xuất phát từ nhiều phía, Louis Van Gaal cũng chính bởi thế mà luôn giữ mối thâm thù với đội bóng cũ và liên tục quay lại chỉ trích, mới nhất là bới móc chuyện không được chiều chuộng trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Van Gaal nói về Rashford và Lingard đầy tự hào và may mắn hình ảnh

Cựu HLV MU Van Gaal nói về Rashford và Lingard một cách tự hào và may mắn

Mặc dù vậy, không phải cái gì liên quan đến Quỷ Đỏ thành Manchester cũng khiến ông phải ghét bỏ thậm tệ, đơn cử như chính những tài năng trẻ đã trưởng thành vượt bậc dưới bàn tay dẫn dắt của ông. Phát biểu hết lời ngợi khen Marcus Rashford và Jesse Lingard của HLV người Hà Lan:

“Rashford và Lingard đều là những tài năng lớn. Có họ trong đội hình, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và may mắn. Cả hai là những cầu thủ hiếm hoi thực sự trưởng thành và thăng tiến vượt bậc dưới bàn tay của tôi. Tôi đã cùng Man Utd vô địch FA Cup với những tài năng trẻ đó, đủ để công nhận thành một kỳ tích.” – Van Gaal nói về Rashford và Lingard.

Marcus Rashford được Louis Van Gaal trao cơ hội thi đấu những trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Man Utd và lập tức vụt sáng kể từ đó tới giờ. Trong khi đó, “tài năng mãi không lớn” Jesse Lingard đã lớn hơn rất nhiều nhờ công Bông Tulip Thép, thậm chí chính anh đã ghi bàn thắng quyết định mang về danh hiệu FA Cup làm quà chia tay ông thầy người Hà Lan năm 2016.

Mặc dù vậy dưới thời HLV kế nhiệm Jose Mourinho, chỉ có Lingard còn được trọng dụng trong khi Rashford thất sủng và đứng trước nguy cơ phải rời Old Trafford trong mùa hè này.

Mourinho bị chỉ trích vì cách đối xử với 3 cầu thủ MU
Huyền thoại Ian Wright lên án HLV người Bồ Đào Nha sau những gì đã và đang làm với Marcus Rashford, Paul Pogba và Luke Shaw.
Mourinho rất khoái... hạ nhục và hả hê thất bại của Rashford
Cựu danh thủ Jermaine Jenas kịch liệt chỉ trích HLV Bồ Đào Nha vì cách đối xử với tài năng trẻ người Anh sau trận thua ở Brighton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X