Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal từ chối trở lại dẫn dắt tuyển Hà Lan

Thứ Năm 07/04/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng từ chối việc trở lại dẫn dắt đội tuyển Hà Lan, kể cả trong trường hợp ông rời Man United cuối mùa giải này.


⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24h và nhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

HLV Van Gaal tu choi tro lai dan dat tuyen Ha Lan neu roi MU hinh anh
Van Gaal rất thành công với đội tuyển Hà Lan

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, HLV Louis Van Gaal cho biết ông không có ý định trở lại cương vị dẫn dắt đội tuyển Hà Lan. Cụ thể, nếu phải rời Man United cuối mùa này, chiến lược gia 64 tuổi sẽ quyết định chia tay bóng đá sớm một năm bởi trước đó ông từng tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi kết thúc bản hợp đồng dẫn dắt Quỷ đỏ kéo dài 3 năm (hiện sắp được hai năm)

Lúc này, tương lai của HLV Van Gaal tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi do phong độ hết sức thất thường của Man United. Nhiều nguồn tin cho hay, hiện nửa đỏ thành Manchester đã tích cực đàm phán để đưa HLV Jose Mourinho lên nắm quyền từ mùa giải tới. Bên cạnh đó, cũng có những tin đồn khác cho rằng trợ lý Ryan Giggs sẽ là người dẫn dắt đội bóng nếu Van Gaal ra đi cuối mùa giải này.

Hiện hợp đồng của HLV Van Gaal với Man United vẫn còn thời hạn một năm. Bề ngoài, BLĐ Quỷ đỏ vẫn bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối vào cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich. Tuy nhiên, nếu không giúp Man United giành vé dự Champions League mùa này thì gần như chắc chắn Van Gaal sẽ bị sa thải.

 

Trong khi đó, về phía LĐBĐ Hà Lan, họ tỏ ra rất sốt sắng trong việc tìm HLV mới sau những thành tích bết bát của đội tuyển thời gian qua. Kể từ sau vị trí thứ ba tại World Cup 2014 mà đội bóng áo cam giành được dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, Hà Lan trượt dài trong khủng hoảng mà đỉnh điểm là việc không giành được vé tham dự VCK Euro 2016.

Sau Van Gaal, hai cái tên lần lượt lên thay là cáo già Guus Hiddink, HLV tạm quyền hiện tại ở Chelsea, và Danny Blind, cha của tiền vệ Daley Blind hiện khoác áo M.U của chính Van Gaal, đều chưa tạo được dấu ấn đáng kể nào.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X