Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal trấn an dư luận về chấn thương của Daley Blind

Thứ Sáu 21/11/2014 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin chấn thương của Daley Blind có thể sẽ khiến tiền vệ người Hà Lan phải nghỉ thi đấu đến 6 tháng, HLV Manchester United đã có những phát biểu nhằm trấn an dư luận về tình hình của tiền vệ này,

Chần thương của tiền vệ 24 tuổi đang khiến những NHM đội bóng vô cùng lo lắng

Cơn bão chấn thương

đang là vấn nạn với đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, trước Daley Blind có thể kể đến những cái tên như Michael Carrick, Jesse Lingard và Ashley Young, Marcos Rojo, Rafael, Phil Jones hay Jonny Evans. Tiền vệ người Hà Lan đã gặp phải vấn đề trong thắng lợi 6-0 của Oranje trước Latvia. Chỉ sau có 19 phút thi đấu trên sân, cầu thủ 24 tuổi đã phải “lên cáng” với vết đau ở đầu gối.

Đến với Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức giá 14 triệu bảng Anh, cựu tiền vệ của Ajax đã có những đóng góp quan trọng cho đội bóng chủ sân Old Trafford bằng lối chơi thông minh, giàu thể lực và tham gia tấn công tốt. Chính vì vậy, tình hình của Blind khiến những NHM Quỷ đỏ không khỏi lo lắng, đặc biệt là với những thông tin cho rằng chấn thương mà anh gặp phải tương đối nặng và không loại trừ khả năng phải nghỉ thi đấu đến 6 tháng.



Phát biểu báo giới trong ngày hôm này, HLV Louis van Gaal đã khẳng định tình hình của Blind không đến mức quá tệ như những thông tin đã đăng tải và đội bóng đang làm tất cả để tiền vệ này bình phục nhanh nhất.

 Cậu ấy chưa sẵn sàng để thi đấu. Cậu ấy đã phải dùng nẹp với đầu gối của mình,  chúng tôi cần làm thêm một số chuẩn đoán để có thể nói thêm về chấn thương của Blind. Mặc dù vậy nó không quá tệ như những gì bác sĩ đã nghĩ sau trận đấu đó, nó vẫn sẽ là một khoảng thời gian dài nhưng tôi tin là không phải sáu tháng” HLV người Hà Lan phát biểu.

Đồng thời vị HLV này cũng nói thêm về tình hình lực lượng của đội bóng trước trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này. Ông tiết lộ Di Maria đã trở lại tập luyện và David De Gea đã hoàn toàn bình phục chấn thương, bên cạnh đó ông cũng hy vọng Carrick có thể ra sân sau những đánh giá sau buổi tập cuối cùng vào ngày mai.

 Trần Hoàng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X