Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “trảm” tội đồ, trọng dụng phế nhân

Thứ Sáu 13/03/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, HLV Louis van Gaal đang cân nhắc khả năng “trảm” tiền vệ Antonio Valencia của M.U, người đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng ở trận thua Arsenal vừa qua. Thay vào đó, ông sẽ tái sử dụng Rafael, người vừa có màn trình diễn khá ấn tượng cùng đội U21 M.U giữa tuần qua. 

Ở mùa giải này, tiền vệ Antonio Valencia của M.U thường xuyên được HLV Van Gaal kéo về đá hậu vệ phải. Tuyển thủ người Ecuador đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình từ đầu mùa, tuy nhiên ở trận đấu với Arsenal tại tứ kết FA Cup anh đã mắc sai lầm nghiêm trọng. M.U đã thất thủ 1-2 trước Arsenal tại tứ kết FA Cup, Valencia là người mắc lỗi ở cả hai bàn thua của Quỷ đỏ. Valencia không thể đeo bám Alex Oxlade-Chamberlain khi anh này chuyền bóng cho Nacho Monreal mở tỉ số trước khi kết thúc màn trình diễn tệ hại của mình bằng đường chuyền về bất cẩn tạo cơ hội cho Danny Welbeck ghi bàn thắng quyết định trận đấu.
Van Gaal cua M.U su dung Rafael thay the Antonio Valencia hinh anh
Van Gaal sử đụng Rafael thay thế Valencia
Valencia của M.U đã phải nhận những phê bình gay gắt từ người hâm mộ và các chuyên gia cho màn trình diễn kém cỏi của mình. Vì thế, cầu thủ 29 tuổi này sau đó đã phải đưa ra lời xin lỗi, tuy nhiên như thế là chưa đủ để anh có thể giữ được vị trí. Tờ Mirror đưa tin, HLV Louis van Gaal đang cân nhắc khả năng “trảm” Antonio Valencia, người được ông lựa chọn để thay thế là hậu vệ Rafael. Ở trận đấu gần nhất, hậu vệ người Brazil đã tỏa sáng rực rỡ với một cú sút xa thành bàn ở khoảng cách 30 mét cho U21 M.U.

Lúc này, Van Gaal sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng việc để Valencia hay Rafael đá chính, ở trận đấu tới M.U sẽ phải đối đầu Tottenham. “Gà trống”đang có những cầu thủ có tốc độ rất tốt, vì vậy vị trí hậu vệ cánh của M.U sẽ bị khai thác rất nhiều. Trong năm 2015 này, Rafael mới chỉ có 2 lần ra sân cùng Quỷ đỏ, vì vậy để anh ra sân ngay từ đầu là sự mạo hiểm rất lớn. Trong khi đó, Valencia đang gặp vấn đề về tâm lý, vì vậy để anh ra sân cũng là lựa chọn rất khó khăn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X