Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Tôi sẽ không mua thêm bất cứ hậu vệ nào

Thứ Bảy 27/09/2014 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp hàng thủ đang rất cần sự chi viện sau vô vàn kết quả thi đấu kém cỏi, Louis van Gaal vẫn quả quyết ông sẽ không mua thêm hậu vệ trong mùa đông tới.
Thời gian qua, khi Man United chơi thăng hoa ở hàng công nhưng kém ở hàng thủ, nhiều người đã tính ngay đến khả năng Van Gaal chi tiền mua trung vệ trong mùa đông tới. Đã có nhiều thông tin cho rằng Man United sẽ nhắm Mats Hummels của Dortmund, Nicolas Otamendi của Valencia hay Joao Miranda của Atletico... nhưng rốt cuộc, dường như đó chỉ là tin đồn. bởi thực tế Van Gaal không có nhu cầu mua trung vệ.

Giggs đang nhận được sự tín nhiêm rất lớn từ Van Gaal
Van Gaal vẫn nhất quyết không mua trung vệ

Ông vừa khẳng định điều này: “Điều tôi lo lắng chưa bao giờ là kinh nghiệm non kém của các cầu thủ trẻ. Tôi lo lắng là khả năng của cầu thủ. Tôi không bao giờ mua quân mà không cảm thấy an tâm về chất lượng của họ. Có rất nhiều trung vệ trên thế giới này nhưng rốt cuộc, tôi đã không mua họ. Thực sự vì tôi không muốn. Không ai hợp với lối đá tôi muốn áp dụng tại Man United. Tuổi tác không phải vấn đề, mà là khả năng chuyên môn và sự thích nghi”.
 
“Có lẽ tôi chỉ ấn tượng những trung vệ như Bruno Martins Indi hay Stefan de Vrij. Họ đều chỉ ở tuổi 22 nhưng đã chơi rất tốt. Trước đây họ chưa bao giờ chơi bóng ở nước ngoài. Nhưng giờ thì đã. Chỉ khác là họ không đến đây. Tôi cũng rất thích Ron Vlaar. Kế hoạch mua hè của tôi đã không được thực hiện. Còn mùa đông tới, tôi sẽ không theo đuổi kế hoạch này nữa. Tôi vẫn tin vào những lựa chọn đang có”.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X