Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Tôi sẵn sàng rời Man United nếu…”

Thứ Bảy 05/12/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố sẽ không ngần ngại từ bỏ chiếc ghế của mình nếu cảm thấy không còn nhận được sự tin tưởng từ các thành viên tại Manchester United.


HLV Louis van Gaal đang nhận được rất nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn và các CĐV trong thời gian gần đây bởi những màn trình diễn nhạt nhòa của Man United. Dù vẫn đứng thứ 3 trên BXH Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn đội dẫn đầu Man City song vấn đề là đội bóng do nhà cầm quân 64 tuổi dẫn dắt không thể hiện được hết tầm vóc của mình.

Man United dang
Man United đang thi đấu rất thiếu cảm xúc

Bản sắc của M.U trong suốt chiều dài lịch sử là lấy tấn công cống hiến, mang lại niềm vui cho người hâm mộ là tiêu chí hàng đầu. Song Van Gaal đang đi ngược lại với điều đó khi Quỷ đỏ dưới tay ông hiếm khi thi đấu bùng nổ thay vào đó là phong cách nặng về triết lý, thực dụng khá khô khan. Minh chứng rõ nét là vòng đấu trước khi gặp một hiện tượng như Leicester City song M.U cũng không dám áp đặt lối chơi thay vào đó nhường lại thế trận cho đối phương (hòa 1-1).

Dù mất lòng nhiều CĐV nhưng Van Gaal vẫn tự tin rằng ông có được sự ủng hộ của các cầu thủ và lãnh đạo, thậm chí sẵn sàng ra đi nếu không còn duy trì được điều này. “Điều quan trọng nhất là tôi vẫn nhận được sự kết nối giữa các thành viên trong đội bóng”, HLV 64 tuổi giải thích với các phóng viên. “Khi còn cảm tình, tôi sẽ luôn có động lực làm việc tốt nhất.”

Van Gaal
Van Gaal nghĩ mình vẫn đang được các thành viên M.U tin tưởng

“Thật tuyệt vời nếu mọi người nói rằng ông đang làm rất tốt, ông đặt nền tảng và cơ sở cho nhiều phương diện. Một HLV cần nhất là sự tương tác tốt đẹp với các cầu thủ cùng lãnh đạo trong đội. Nếu không còn có được điều đó, tôi sẽ ra đi. Nhiều người có thể phụ thuộc vào yếu tố tiền bạc, nhưng tôi thì không”, Van Gaal nói thêm.

22h tối nay (5/12), Van Gaal cùng học trò sẽ bước vào trận đấu M.U vs West Ham trên sân nhà Old Trafford. Đối thủ của họ từng lọt vào tốp 4 nhưng với chấn thương mắt cá khá nặng của trụ cột Dimitri Payet, hiện West Ham đã sa sút với chuỗi 4 trận liền không thắng và tụt xuống thứ 8. Chiến thắng là điều M.U hoàn toàn có thể làm được song liệu họ có chơi tưng bừng hay không vẫn còn là ẩn số với người hâm mộ.

M.U vs West Ham (22h 5/12): Lối cũ ta về
(Bongda24h.vn) – Chấn thương của các trụ cột hàng thủ khiến cho nhiều người dự đoán rằng HLV Louis van Gaal sẽ phải sử dụng sơ đồ 3-5-2 để đón tiếp West Ham,...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X