Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Tôi nhìn thấy Xavi, Iniesta, Muller ở... Rashford

Thứ Bảy 23/04/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan tiếp tục tán dương với những lời lẽ bay bổng dành cho tiền đạo trẻ 18 tuổi, người đang từng ngày cứu lấy chiếc ghế của ông ở Old Trafford.

Ông lớn sa cơ Manchester United đang gần như phải sống nhờ hơi thở của một tài năng trẻ còn chưa hết tuổi teen. 2 tháng trước còn là cái tên lạ hoắc, giờ thì Marcus Rashford khiến cả làng túc cầu phải bàn tán về mình khi liên tục cứu rỗi Quỷ Đỏ và trở thành niềm hy vọng sáng giá nhất trên một hàng tấn công rệu rã bạc nhược. 7 bàn thắng chỉ sau 12 trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp, tiền đạo 18 tuổi người Anh góp công lớn giúp MU tiếp tục nuôi hy vọng đua top 4 Premier League cũng như lên ngôi vô địch ở đấu trường FA Cup.

Van Gaal Toi nhin thay Xavi, Iniesta, Muller o Rashford hinh anh
HLV Van Gaal so sánh tài năng trẻ Rashford của MU với những Xavi, Iniesta và Thomas Muller!

Louis Van Gaal chắc chắn đã có cho mình một cậu học trò cưng mới, không thế sao được khi Rashford đang từng ngày cứu lấy chiếc ghế lung lay dữ dội của ông ở Old Trafford. Hết mực sủng ái và “bảo kê” vị trí trước sự trở lại của đội trưởng Wayne Rooney, tiền đạo 18 tuổi trên hết được HLV người Hà Lan không ngừng tán dương tâng lên mây xanh. Mới nhất, “Bông Tulip Thép” còn mạnh miệng so sánh Rashford với Xavi, Iniesta hay Thomas Muller…, những cậu học trò cũ của ông đã và đang trên đường bước vào ngôi đền huyền thoại của bóng đá.

Van Gaal chia sẻ: “Rashford gợi nhớ cho tôi rất nhiều về những cầu thủ xuất sắc mà tôi từng huấn luyện. Tôi nhìn thấy hình ảnh của họ ở trong cậu ấy. Điểm chung của tất cả bọn họ là ‘tài không đợi tuổi’. Nghĩ mà xem, Kluvert ở Ajax Amsterdam, Xavi và Iniesta ở Barcelona hay Muller ở Bayern Munich, chỉ cần 17-18 tuổi là đã thể hiện được tài năng xuất chúng y như Rashford hiện tại vậy. Qua thời gian, họ đã và đang trở thành những cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới. Tôi nhớ cả Thiago Motta nữa, khởi đầu ở Barca năm 18 tuổi để rồi trở thành trụ cột ở Inter Milan và Paris Saint-Germain.”

Chắc chắn trong trận bán kết FA Cup MU vs Everton ở Wembley cuối tuần này, Marcus Rashford cùng những người đàn anh Wayne Rooney và Anthony Martial sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công của Quỷ Đỏ. Thầy trò Van Gaal quyết tâm lên ngôi vô địch ở giải đấu còn lại hy vọng này và họ đang chiếm lợi thế về phong độ cũng như tình hình nhân sự so với đối thủ đến từ vùng Merseyside.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X