Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Tôi muốn M.U chơi như Man City"

Thứ Sáu 30/03/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã rời đội bóng từ 2016, tuy nhiên HLV Louis Van Gaal nói về MU với lời tiếc nuối rất lớn.


Kể từ khi bị Quỷ đỏ sa thải vào mùa hè 2016, Tulip thép vẫn trong tình trạng thất nghiệp dù ông nhận được khá nhiều lời đề nghị. Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra tiếc nuối với quãng thời gian ở nước Anh, vì HLV Louis Van Gaal bị sa thải ngay sau khi giúp CLB giành FA Cup.
 
Ông bị người hâm mộ Man United chỉ trích vì lối chơi buồn tẻ, với 16 trận đấu cuối cùng chỉ giành vỏn vẹn 4 chiến thắng. Bị thay thế bởi Jose Mourinho, nhưng HLV người Hà Lan thừa nhận ông đã muốn Quỷ đỏ chơi quyến rũ như Man City lúc này.
 
HLV này cho biết: “Pep Guardiola, đối với tôi là chiến lược gia xuất sắc nhất Premier League. Ông ấy khiến Man City trở thành một cỗ máy hủy diệt. Ông ấy đã trình diễn một lối đá tuyệt vời.”

HLV Louis Van Gaal nói về MU với những kế hoạch dang dở

HLV Louis Van Gaal nói về MU với những kế hoạch dang dở


“Tôi cũng muốn cho Man United thi đấu theo phong cách như vậy, nhưng ông ấy sở hữu những cầu thủ giỏi hơn, phù hợp hơn để làm điều đó. Với tôi, đó là một quá trình dài hơi và thật không may, tôi không có đủ thời gian để làm điều đó” – Louis Van Gaal nói về MU.
 
Bị học trò cũ Mourinho cướp ghế, Louis Van Gaal không hề trách cứ HLV Bồ Đào Nha. Thay vào đó, ông nhắn gửi PCT Ed Woodward đã có hành động không đẹp khi sa thải mình. Ông cho biết: “Tôi không thất vọng về Mourinho. Bất cứ HLV nào cũng muốn được dẫn dắt một CLB như Man United.”
 
“Ông ấy cũng muốn như vậy, và Mourinho đã có cơ hội thành công với một CLB tuyệt vời như Chelsea. Điều tôi thấy sai ở đây là khi CEO (Ed Woodward) nói rằng ông ấy hoàn toàn hài lòng về tôi, đừng nghe những gì báo chí đặt điều. Sau đó, bạn giành chiến thắng tại FA Cup và vẫn bị sa thải.”
 
Trước những lời Louis Van Gaal nói về MU, HLV hiện tại là Jose Mourinho cũng chỉ trích những người tiền nhiệm. Người đặc biệt cho rằng trải qua 2 triều đại thất bại cùng Moyes và Van Gaal khiến Quỷ đỏ không có di sản trong bóng đá.
 
Chưa hết cay cú, Van Gaal quay lại cắn Man Utd
Chủ động dàn hòa với học trò cũ Jose Mourinho nhưng HLV Van Gaal phát biểu về MU vẫn cay nghiệt xỉa xói phó chủ tịch Ed Woodward vì quyết định sa thải ông.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X