Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Tôi là một huấn luyện viên rất điên rồ”

Thứ Tư 03/12/2014 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Hà Lan tự nhận mình là một huấn luyện viên rất điên rồ sau khi M.U nhọc nhằn vượt qua Stoke City ở vòng 14 Premier League.

Sáng nay (3/12), trong trận đấu với Stoke City ở vòng 14 Premier League, M.U phải rất vất vả mới giành được chiến thắng 2-1 trước đội khách. Chiến thắng này, giúp thầy trò HLV Van Gaal củng cố vững chắc ngôi vị số 4 trên BXH với 25 điểm.

Van Gaal “Toi la mot huan luyen vien rat dien ro” hinh anh
Van Gaal tự nhận mình điên

Sau chiến thắng này, HLV Van Gaal tỏ vẻ không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. “Ở hiệp một, chúng tôi đã thi đấu không đủ mạnh mẽ, tôi không hài lòng với các cầu thủ trong hiệp đấu này.

Ở hiệp hai, M.U đã chơi tốt hơn, chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi đã ghi được bàn bàn, nhưng chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.”.

– HLV Van Gaal cho biết.

Ngoài việc không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, HLV Van Gaal cũng không hài lòng về hiệu suất ghi bàn của đội bóng. Chiến lược gia người Hà Lan tự nhận mình là một huấn luyện viên rất điên, ông đòi hỏi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.

“Tôi luôn ấn tượng với hiệu suất của đội bóng hơn là nhìn vào kết quả trận đấu. Tôi là một huấn luyện viên rất điên, tôi muốn có một hiệu suất tốt hơn nữa. Tôi thích những gì mà các cầu thủ làm được trong trận đấu với Hull City.”- HLV Van Gaal nói thêm.

Chiến thắng trước Stoke City sáng nay là trận thắng thứ 4 liên tiếp của M.U dưới triều đại Van Gaal. Ở lượt trận tiếp theo, M.U sẽ làm khách trước hiện tượng Southampton./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X