Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Tôi không muốn nhận kết cục giống Mourinho"

Thứ Bảy 19/12/2015 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Van Gaal khẳng định rằng ông sẽ không để sự nghiệp của mình tại Old Trafford kết thúc cay đắng như những gì Mourinho vừa gặp phải.


Từ khi HLV Van Gaal tới Old Trafford, ông đã được BLĐ M.U cấp tới gần 300 triệu bảng để mua sắm tân binh. Thế nhưng lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford là không mấy ấn tượng. Mùa trước nửa đỏ thành Manchester trắng tay và chỉ có được vé dự Champions League, mùa này mặc dù mùa giải chưa đi qua được một nửa chặng đường thì Man đỏ đã phải dừng bước tại League Cup và bị loại khỏi Champions League.
HLV Van Gaal Toi khong muon nhan ket cuc giong Mourinho hinh anh
M.U chơi không ấn tượng ở mùa giải này

Tại Premier League chuỗi hai trận gần nhất không thắng đã khiến M.U để đội đầu bảng Leicester City nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Kết quả tồi tệ này đã đặt dấu hỏi lớn cho tương lai của Van Gaal tại đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh. Đã có những thông tin cho rằng M.U nhắm Pep Guardiola, Carlo Ancelotti và bây giờ là Jose Mourinho, người vừa mới bị Chelsea sa thải, để thay thế chiếc ghế của nhà cầm quân người Hà Lan.
Cực Nóng: M.U tiếp cận người đại diện Mourinho, Hiddink sắp ra mắt Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun và Mirror đều khẳng định HLV Guus Hiddink đã có mặt tại London và sắp ký hợp đồng với Chelsea. Cùng thời điểm, Phó chủ tịch Ed...

Chứng kiến Brendan Rodgers bị Liverpool sa thải, gần nhất là trường hợp của Jose Mourinho khiến HLV Van Gaal rất lo lắng. Vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định không muốn kết thúc sự nghiệp trong tình thế bị sa thải: “Sẽ rất tồi tệ nếu bạn bị sa thải. Danh dự bản thân còn tạo ra sức ép với tôi lớn hơn truyền thông và NHM nhiều. Trong những năm tháng huấn luyện của mình tôi đều rời đội bóng trong vinh quang, bởi vậy tôi không muốn bị sa thải bởi CLB cuối cùng mà mình dẫn dắt”.
HLV Van Gaal Toi khong muon nhan ket cuc giong Mourinho hinh anh 2
Van Gaal sợ bị M.U sa thải

HLV Van Gaal khẳng định M.U đang gặp khó khăn, bản thân ông chịu áp lực nhưng đó không phải vấn đề quá lớn: “Năm đầu tiên dẫn dắt Ajax Amsterdam, các CĐV luôn gào thét la ó tôi hàng tuần và đòi một cái tên khác trên băng ghế HLV. Ở thời điểm hiện tại còn dễ chịu hơn rất nhiều. Nhà cầm quan người Hà Lan tự tin trong việc đưa M.U tới những danh hiệu: “Tôi đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng cùng những cộng sự tốt. Đội bóng hoàn toàn có thể hướng tới những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.
Giá như Chelsea có Jamie Vardy!
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang rơi vào khủng hoảng không lối thoát, đội bóng chủ sân Stamford Bridge lúc này chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Chứng kiến...

Tối nay M.U sẽ tiếp Norwich trong khuôn khổ vòng 17 Premier League, hai trận không thắng gần nhất đã khiến Quỷ đỏ để những đội bóng dẫn đầu nới rộng cách biệt. Trận M.U vs Norwich tới đây đội bóng chủ sân Old Trafford cần giành được chiến thắng nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Cũng ở vòng này, Arsenal đọ sức Man City còn Leiester gặp Everton, cơ hội để thầy trò HLV Van Gaal thu hẹp khoảng cách là rất lớn.

Video Bournemouth 2-1 M.U (Vòng 16 Premier League 2015/16)



Vương Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X