Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Tôi không hiểu tại sao các CĐV lại la ó đòi tấn công"

Chủ Nhật 06/12/2015 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ đã trải qua trận hòa thứ 3 liên tiếp và chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng trong những trận đấu này. Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã lên tiếng khuyên các CĐV đội bóng cần phải kiên nhẫn hơn nữa.

Van Gaal Toi khong hieu tai sao cac CDV lai la o doi tan cong hinh anh
M.U lại trải qua một trận hòa thất vọng dù tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn
Manchester United đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League sau trận hòa thất vọng trước West Ham vừa qua. Đây đã là lần thứ 4 ở mùa giải năm nay, đội bóng áo đỏ trải qua kết quả hòa 0-0 ở giải Ngoại hạng Anh. Điều đó khiến cho các Manucians cực kỳ giận dữ và bắt đầu la ó HLV Van Gaal, đồng thời hô vang khẩu hiệu “tấn công, tấn công, tấn công” trong thời gian gần đây với hy vọng chiến lược gia người Hà Lan sẽ từ bỏ lối chơi an toàn hiện tại để giúp cho United tấn công rực lửa như xưa.

Tuy nhiên, cách tiếp cận trận đấu của Quỷ đỏ vẫn chậm chạp và ru ngủ như thế. Trong buổi họp báo sau trận đấu M.U 0-0 West Ham, chiến lược gia người Hà Lan cũng cho biết ông không hiểu tại sao các CĐV lại giận dữ và đòi hỏi United tấn công khi mà đội bóng vẫn đang áp đảo The Hammers.
Cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Schneiderlin
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal như đang ngồi trên đống lửa khi tiền vệ đánh chặn Morgan Schneiderlin dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1...
“Tôi không hiểu tại sao họ lại gào thét đòi chúng tôi tấn công vì chúng tôi đã chiến đấu hết sức mình tới những giây phút cuối cùng. Toàn đội đã thể hiện một tinh thần chiến đấu vô cùng tuyệt vời và chúng tôi mới là đội bóng áp đảo trong cả trận đấu chứ không phải West Ham. Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội và bạn chỉ thể làm được điều đó nếu bạn tấn công; và rõ ràng là chúng tôi đã tấn công rất nhiều. Chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội ở trận đấu vừa qua và bạn phải ghi bàn khi có được số lượng cơ hội nhiều đến vậy. Các học trò của tôi không làm được điều đó và đây chính là vấn đề của chúng tôi trong những trận đấu gần đây.

“Các CĐV đã rất thất vọng, tôi biết điều đó, nhưng chính tôi và các cầu thủ cũng thất vọng với kết quả vừa phải nhận. Các CĐV muốn chúng tôi ghi bàn nhưng đáng tiếc là chúng tôi lại không thể. Tôi thấy rằng khi chúng tôi có được bàn thắng, các CĐV rất hài lòng và cổ vũ cuồng nhiệt hơn hẳn. Vậy nên chúng tôi sẽ cố gắng ghi được nhiều bàn thắng trong thời gian tới.”

Trận hòa thất vọng này là một màn chạy đà không tốt của Quỷ đỏ cho trận đấu quyết định với Wolfsburg trên đất Đức vào giữa tuần sau. Nếu tiếp tục không thể ghi bàn vào lưới “sói xanh”, nhiều khả năng Van Gaal và các học trò sẽ phải tạm biệt với giấc mơ Champions League ngay từ vòng đấu bảng, một kết quả tồi tệ và khiến cho sự tự tin của các cầu thủ M.U bị sụt giảm nghiêm trọng.

Xem video clip bàn thắng: MU 0-0 West Ham (Vòng 15 Premier League 2015/16)

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X