Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Tôi chẳng việc gì phải thay đổi”

Thứ Bảy 12/03/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal kiên quyết bảo vệ phong cách chơi ông đang cố gắng áp dụng tại Manchester United và cho rằng vấn đề chỉ nằm ở kết quả mà thôi.


4 chiến thắng liên tiếp trước Shrewsbury, Midtjylland, Arsenal và Watford trên mọi đấu trường đã giúp cho HLV Louis van Gaal lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ. Nhưng hình ảnh thất thường quen thuộc của M.U trong mùa giải này lại tiếp tục lặp lại khi ngay sau đó họ thua bạc nhược 2 trận liền trước West Brom 0-1 tại Premier League và mới nhất là Liverpool 0-2 tại Europa League.

Sturridge Liverpool vs M.U
M.U mới thua tủi hổ trước kình địch Liverpool

Những lời kêu gọi M.U sa thải Van Gaal đã bắt đầu xuất hiện trở lại. Nguồn gốc của mọi sự giận dữ cũng chính từ lối chơi thiếu đột biến, buồn tẻ mà đội bóng do chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt thể hiện. Dù có vài lần M.U đã chơi hấp dẫn, tốc độ hơn song nhìn toàn cảnh thì bức tranh mà họ vẽ ra vẫn chưa đủ làm hài lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, Van Gaal dứt khoát giữ vững lối chơi của M.U. Theo ông, chỉ có kết quả là điều chưa như ý vào lúc này bên cạnh kết tội truyền thông đã tác động tiêu cực tới CLB. “Tôi nghĩa rằng phong cách của chúng tôi là làm việc không ngừng bởi chỉ có như vậy chúng tôi mới vượt qua những hoàn cảnh khó khăn khi không có quá nhiều cầu thủ lành lặn và phải trải sức ở cả 3 đấu trường khác nhau”, ông nói với phóng viên.

“Phong cách này là đúng đắn. Nhưng chưa thể đem lại kết quả tốt nhất. Nó không đủ tốt nếu bạn nghĩ rằng bạn phải vô địch tại  Europa League hay cúp FA. Tôi không thể ngăn cản những chỉ trích của bạn khi phân tích những gì chúng tôi đã làm được trong mùa này hay mùa khác. Bạn vô cùng tiêu cực. Bạn nghĩ rằng trong tất cả các mùa giải chúng tôi đều chơi như trận đấu Liverpool 2-0 M.U
hay sao?”

van gaal
Van Gaal tin rằng M.U lúc này chỉ kết quả là không tốt

“M.U vẫn đang chơi ở 3 mặt trận và chúng tôi còn phải phấn đấu rất nhiều. Đó là tình thế rất khó khăn đối với tất cả mọi người nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội và phải tin tưởng vào điều đó. Tôi thấy rất nhiều đồng nghiệp của bạn (trong giới truyền thông) không tin vào điều đó. Hãy nhớ rằng nhiều đồng nghiệp của tôi hiện đã không còn cơ hội ở lại với 3 mặt trận nữa”, Van Gaal nói thêm.

Về tương lai của mình, Van Gaal cho biết: “Tôi không muốn bàn luận về tương lai bởi bạn không phải là một trong những người quyết định điều đó. Dĩ nhiên áp lực đang tăng lên nhưng trước đây sau thất bại trước Midtjylland, chính bạn đã sa thải tôi để rồi chúng tôi đứng lên ở ngay trận tiếp theo. Có thể điều đó sẽ lặp lại sau trận với Liverpool. Cũng không loại trừ chúng tôi có thể ghi 3 bàn thắng ở lượt về.”

Trước mắt, vào tối chủ nhật này, M.U của Van Gaal sẽ tiếp đón West Ham tới sân nhà Old Trafford tại vòng 6 cúp Liên đoàn.

Góc M.U: Van Gaal bối rối từ cách chọn đội trưởng
(Bongda24h.vn) – Thời gian gần đây HLV Louis van Gaal bất ngờ trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ Juan Mata, khi mà Wayne Rooney vắng mặt. Trong một mùa...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X