Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tố bị Mourinho "đâm sau lưng" để chiếm ghế Man Utd

Thứ Hai 16/10/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Hà Lan nghi vấn chính người học trò kế nhiệm trên ghế nóng Old Trafford đã góp phần tác động đẩy ông ra đi trong mùa hè 2016.

Trận đại chiến Liverpool 0-0 MU trên sân Anfield vừa rồi đã đón tiếp một vị khách rất đặc biệt – Louis Van Gaal, cựu HLV của Quỷ Đỏ thành Manchester trong giai đoạn 2014-2016. “Bông Tulip Thép” theo đó đã có buổi gặp gỡ khá bất ngờ với học trò năm xưa Jose Mourinho, trợ lý một thời ở Barcelona giờ cũng chính là người kế nhiệm ông trên ghế nóng Old Trafford. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rất thân thiện và mời ông thầy đồng nghiệp một ly rượu.

Van Gaal to bi Mourinho dam sau lung de chiem ghe Man Utd hinh anh
Van Gaal tố bị Mourinho "đâm sau lưng" để chiếm ghế Man Utd

Tay bắt mặt mừng là vậy chứ mối quan hệ phức tạp đằng sau giữa đôi bên thì có người trong cuộc may ra mới tường tận. Đơn cử như ngay sau khi tạm biệt nhau sau màn chào hỏi xã giao vui vẻ, Van Gaal thậm chí gây sốc khi tố đã bị chính Mourinho “đâm lén sau lưng” với những tác động góp phần đẩy ông ra đi hòng chiếm lấy công việc dẫn dắt Man Utd.

Phát biểu canh cánh của nhà cầm quân người Hà Lan: “Đương nhiên là tôi rất nghi ngờ chứ! Cái cách Mourinho đảm nhận ghế nóng tại Man Utd không đàng hoàng chút nào. Có thể vì anh ta mà tôi bị mất việc. Về cơ bản thì Mourinho không phải là một kẻ xấu. Anh ta từng làm trợ lý của tôi trong quá khứ và có tính vị tha cũng như giàu tình cảm. Tuy nhiên, đôi khi Mourinho cũng không thể kiểm soát nổi bản thân.”

Vạch mặt học trò cũ, song Van Gaal vẫn dành nhiều tình cảm cho MU và các CĐV: "Tôi có nhiều kỷ niệm tại Old Trafford. Mối quan hệ của tôi với các trợ lý, nhân viên CLB và các CĐV vẫn luôn tốt đẹp. Giám đốc Ed Woodward từng hứa với mỗi trận thắng Liverpool, tôi sẽ được tặng 6 chai rượu vang đỏ Ribeiro. Tôi thắng được 4 trận và khuân cả đống rượu về nhà.”

Không được tưng bừng như ông thầy, MU của Mourinho lại tỏ ra khá vất vả mỗi khi chạm trán Liverpool. Vừa qua, Người Đặc Biệt đã phải chỉ đạo các học trò chơi tử thủ mới có thể cầm hòa 0-0, đánh dấu trận thứ ba liên tiếp không thể thắng đại kình địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X