Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tính “trảm” cả Di Maria lẫn Januzaj

Thứ Ba 10/02/2015 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi gây thất vọng tràn trề ở trận hòa 1-1 giữa West Ham vs M.U, cả Angel Di Maria lẫn Adnan Januzaj đều bị HLV Louis van Gaal lên tiếng cảnh tỉnh.

Van Gaal canh bao Di Maria va Januzaj sau tran West Ham vs M.U hinh anh
Van Gaal ra "tối hậu thư" cho Di Maria và Januzaj

Cuối tuần vừa rồi, trong chuyến làm khách đến sân Boleyn Ground của West Ham, đội bóng thành Manchester đã phải thi đấu vô cùng chật vật mới có thể ra về với 1 điểm. Phần lớn thời gian trên sân, M.U đều tỏ ra bế tắc toàn diện trước một lối chơi giàu năng lượng bên phía đội chủ nhà. Thậm chí, thầy trò Van Gaal phải nhờ đến siêu phẩm volley của tiền vệ Daley Blind ở những phút cuối cùng mới có thể quân bình được tỷ số hòa 1-1 chung cuộc.

Không khó để nhận ra rằng, hàng tiền vệ Quỷ đỏ đã chơi cực kỳ mờ nhạt và rất thiếu ý tưởng trong hầu hết các đợt lên bóng ở trận West Ham vs M.U cách đây ít ngày, với đỉnh điểm thất vọng thuộc về hai nhân tố Di Maria và Januzaj. Được biết, không chỉ ở cuộc đối đầu gặp West Ham vừa rồi mà ngay từ nhiều trận trước đó, bộ đôi trên cũng thi đấu hết sức bạc nhược và kém thuyết phục.

Phát biểu trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng cảnh báo cả Di Maria lẫn Januzaj về nguy cơ mất suất đá chính: “Nếu như là Fellaini, chúng tôi sẽ có thêm lợi thể về thể lực, sức mạnh hay khả năng không chiến. Còn với Di Maria và Januzaj, đội bóng sẽ được tăng cường khả năng sáng tạo”.

“Thế nhưng, họ lại không đáp ứng được yêu cầu cần thiết và khiến cho M.U trở nên lép vế hoàn toàn, dễ dàng bị mất bóng đồng thời tấn công kém hiệu quả. Tôi nghĩ rằng một số cầu thủ nên xem lại bản thân. Trong trường hợp vẫn tiếp tục thi đấu dưới sức, tôi sẽ để những mắt xích như vậy trên băng ghế dự bị, điều này là tốt hơn cho đội bóng”, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định.

Giai đoạn mùa Hè năm ngoái, Di Maria chính là bản hợp đồng “bom tấn” trong lịch sử Premier League (59,7 triệu bảng) và được người hâm mộ M.U kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Argentina đang liên tục sa sút do không thể thích nghi được với hệ thống chiến thuật 3-5-2 dưới thời HLV Van Gaal.

Xem thêm video trận West Ham 1-1 M.U (vòng 24 Premier League)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X