Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tính đưa trò cũ về M.U trong hè 2015

Thứ Sáu 06/02/2015 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 sắp tới, M.U có kế hoạch chiêu mộ Memphis Depay của PSV. Khoản tiền mà đội bóng cần chi ra để có sự phục vụ của cầu thủ đá cánh 20 tuổi người Hà Lan là 10 triệu bảng.

Trang Daily Star đưa tin, HLV Van Gaal muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan, Memphis Depay ở hè 2015. Một nguồn tin thân cận với tiền đạo của PSV tiết lộ, người đại diện đã liên lạc với vị thuyền trưởng "Quỷ đỏ" thành Manchester. Theo đó, Memphis Depay nhiều khả năng trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U chuẩn bị cho mùa giải 2015-2016 với mức phí rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Van Gaal tinh dua tro cu ve M.U trong he 2015 hinh anh
M.U muốn biến Depay thành tân binh đầu tiên ở hè 2015

Vị trí sở trường của ngôi sao người Hà Lan là cánh trái. Với những gì đã thể hiện trong màu áo đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Van Gaal, Memphis Depay cho thấy là mẫu cầu thủ ưa thích của vị thuyền trưởng M.U. Hè 2014 tại Brazil, anh gây ấn tượng mạnh khi trở thành cầu thủ Hà Lan trẻ nhất ghi bàn tại World Cup. Memphis Depay lập công cho ĐT Hà Lan khi mới 20 tuổi và 4 tháng.

Theo đánh giá của các chuyên gia, cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những ngôi sao trẻ xuất sắc tại giải vô địch quốc gia Hà Lan với sự khéo léo, tốc độ và khả năng chơi bóng toàn diện. Ra mắt PSV ở cuối mùa giải 2011/12, Depay ghi 3 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo trong 8 trận để giúp CLB giành vị trí thứ 3.

Từ mùa đó, Memphis Depay chơi ngày càng hay. Mùa trước, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của PSV. Theo thống kê của trang Squawka, Depay có 198 pha đi bóng qua người ở giải vô địch Hà Lan mùa trước. Tỷ lệ thành công 51% cho thấy ngôi sao 20 tuổi luôn sẵn sàng bùng nổ trong trận đấu

Mùa này, sao trẻ của ĐT Hà Lan đóng góp 13 bàn và thực hiện 36 đường chuyền quan trọng sau 17 trận. Nếu có sự phục vụ của Memphis Depay, HLV Van Gaal sẽ yên tâm hơn với khả năng tấn công bên cánh trái của M.U. Đây là vị trí cần bổ sung lực lượng, bởi thần đồng người Bỉ Adnan Januzaj đang có dấu hiệu chững lại rõ rệt sau khoảng thời gian đầu bùng nổ và đầy ấn tượng ở đội 1 Man Utd.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X