Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ thông tin cực sốc về thương vụ Darmian

Thứ Bảy 11/07/2015 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - NHM M.U có thể yên tâm khi HLV Van Gaal khẳng định Quỷ đỏ đã mua thành công Matteo Darmian từ Torino.


Với việc không thể có được Nathaniel Clyne, còn Coleman thì bị Everton hét giá quá cao. M.U buộc phải lao vào TTCN để tìm cho mình một hậu vệ cánh đích thực. Matteo Darmian của Torino trở thành mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ, rất nhiều tờ báo cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ người Italia. Cụ thể, M.U đạt thỏa thuận với Torino về giá chuyển nhượng của Darmian
. Quỷ đỏ trả trước cho đối tác 12,7 triệu bảng, nhưng mức phí có thể tăng lên 14,4 triệu bảng tùy thuộc vào màn trình diễn của Darmian mùa tới.
Van Gaal tiet lo thong tin cuc soc ve viec MU mua Darmian hinh anh
Van Gaal khẳng định M.U sắp có Darmian
Darmian có thể thi đấu nhiều vị trí. Bên cạnh việc chơi bên cánh phải sở trường, anh có thể đảm nhận vai trò trung vệ. Mẫu cầu thủ đa năng luôn được HLV Van Gaal đánh giá cao. Năm nay 26 tuổi, cầu thủ của ĐTQG Italia và Torino là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Serie A. Với khả năng công thủ toàn diện, Darmian đang là một cái tên khá “hot” ở Serie A. Anh đã có 13 lần khoác áo màu thiên thanh, và trước đó, cũng trải qua tất cả các tuyển trẻ của bóng đá nước này.

Trước tin đồn M.U mua thành công Darmian, HLV Van Gaal lên tiếng cho biết: “Báo chí nói rất nhiều về việc chúng tôi hỏi mua Darmian, tôi khẳng định M.U quan tâm đến cậu ấy. Thương vụ này đang có những tiến triển rất tốt, hy vọng chúng tôi sẽ có thể công bố bản hợp đồng này trong tuần tới. Van Gaal cũng khẳng định tuyển thủ 25 tuổi người Italia, Darmian sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần này và anh sẽ cùng M.U thực hiện tour du đấu ở Mỹ. Trước đó, nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio cũng đăng trên trang Twiiter của mình hình ảnh Darmian trên đường ra sân bay kèm theo chú thích “Darmian đã sẵn sàng tới Anh”.

Đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, Matteo Darmian sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu bên cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal. Mùa trước, vị trí này chủ yếu do cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia đảm nhận do hậu vệ phải Rafael dính chấn thương và không thể hiện phong độ tốt. Trước khi chiêu mộ thành công Matteo Darmian, ban lãnh đạo M.U thông báo bán Rafael hè này. Cầu thủ người Brazil hiện được 3 đội bóng ở giải Serie A quan tâm. Tuy nhiên, anh vẫn chưa quyết định bến đỗ mới.

Video màn trình diễn của Matteo Darmian ở mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X