Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ sai lầm ngớ ngẩn trong trận thắng Man City

Thứ Hai 13/04/2015 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù giành được chiến thắng tưng bừng 4-2 trong trận derby Manchester đêm qua nhưng HLV Van Gaal của M.U vẫn thừa nhận mình đã mắc sai lầm ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Van Gaal mac sai lam trong tran derby Manchester hinh anh
Carrick dính chấn thương và phải rời sân trong những phút cuối trận

Trên thực tế, Quỷ đỏ đã nhập cuộc tương đối chệch choạc và nhanh chóng để Man City vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 8 với pha lập công của Sergio Aguero. Mặc dù vậy, khoảng thời gian sau đó, thầy trò HLV Van Gaal đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Lần lượt hai bàn thắng đến từ Young và Fellaini đã giúp M.U vươn lên dẫn trước ngay trước giờ nghỉ giải lao. Bước sang hiệp hai, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn duy trì mạch phong độ ấn tượng và có thêm hai bàn nữa của Mata và Smalling.

Về phần Man City, bất chấp việc Aguero tiếp tục “nổ súng” để hoàn tất cú đúp vào lưới De Gea nhưng nhà ĐKVĐ Premier League vẫn phải chấp nhận thất bại chung cuộc 2-4 trong trận derby Manchester. Với kết quả này, The Citizens cũng bị đối thủ “hàng xóm” bỏ cách tới 4 điểm trên bảng xếp hạng. Ngược lại, M.U sau khi giành được 3 điểm trọn vẹn trước Man xanh đã có thêm nhiều lợi thế về mặt tinh thần trước thềm chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea tại vòng 33.

Sau thời điểm trọng tài Clattenburg nổi còi kết thúc 90 phút thi đấu, đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng thừa nhận về sai lầm của mình trong khoảng thời gian cuối cùng. Theo đó, khi Carrick dính chấn thương và không thể thi đấu, cộng thêm việc Quỷ đỏ hết quyền thay đổi nhân sự, vị chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định để “lão tướng” 33 tuổi rời sân nhưng lại không hề thông báo cho các cầu thủ khác.

Hệ quả, chính vì sự bất ngờ khi phải thi đấu với 10 người trên sân, M.U đã nhanh chóng để lộ ra khoảng trống ở hàng phòng ngự và bị Aguero bên phía Man City… trừng phạt. Tuy nhiên, khoảng thời gian ít ỏi còn lại cũng không thể đủ để giúp thầy trò HLV Pellegrini thực hiện cuộc ngược dòng tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Phát biểu trước các phóng viên, Van Gaal chia sẻ: “Vì Carrick bị đau nên tôi đã quyết định để cậu ấy rời sân. Tuy nhiên, tôi đã phạm sai lầm đáng trách khi không thông báo cho những cầu thủ còn lại biết rằng họ chỉ còn chơi với 10 người. Điều này thật sự ngớ ngẩn và không được thông minh cho lắm”.

Xem thêm video trận M.U 4-2 Man City (Vòng 32 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X