Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ nhân sự trận gặp Sheffield tại FA Cup

Thứ Năm 07/01/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Sheffield tại FA Cup HLV Van Gaal khẳng định sẽ để một số trụ cột được nghỉ ngơi và trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.


Cũng giống như những đội bóng khác, M.U vừa vượt qua lịch thi đấu dày đặc ở giai đoạn Giáng sinh. Quỷ đỏ phải đá 7 trận trong vòng 4 tuần, trong đó đó có hai vòng đấu chỉ cách nhau 48 tiếng (gặp Chelsea vao Boxing Day và gặp Stoke ngày 28/12). Lịch thi đấu quá dày khiến rất nhiều trụ cột của Man đỏ xuống sức. Không những vậy, những chấn thương của hàng loạt trụ cột như Ashley Young, Matteo Darmian, Chris Smalling, Morgan Schneiderlin, Phil Jones là một trong những nguyên nhân khiến M.U sa sút.
HLV Van Gaal tiet lo nhan su tran gap Sheffield tai FA Cup hinh anh
Van Gaal xác nhận sẽ cho một số trụ cột nghỉ ngơi
Trước trận thắng Swansea ở vòng 20 Premier League, M.U đã trải qua chuỗi 8 trận không thắng trên mọi đấu trường. Thậm chí trong 9 trận gần đây Man đỏ thua tới 4 trận. Chuỗi thành tích kém cỏi này khiến họ bị loại khỏi Champions League. Tại Premier League, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bị bật khỏi Top 4. Những kết quả thất vọng đó khiến tương lai HLV Van Gaal bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nhưng rất may hai trận khởi sắc gần đây khiến chiếc ghế của ông bớt lung lay hơn phần nào.
Những sao trẻ sẽ trở lại M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông?
(Bongda24h.vn) - Với tình hình lực lượng hiện tại, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch gọi lại những sao trẻ M.U đang đi tu nghiệp. Cùng điểm qua danh sách những...
Lúc này, rất nhiều trụ cột của Man đỏ đang cảm thấy mệt mỏi sau chặng tourmalet kinh khủng vừa qua. Để các học trò nghỉ ngơi qua đó hồi phục sức lực HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ cho một số cầu thủ nghỉ ngơi vào cuối tuần này. Cụ thể, trong trận đấu tại FA Cup với Sheffield Utd vào ngày 10/1, các trụ cột sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi để có được thể lực tốt nhất cho trận gặp Newcastle ở Premier League ngày 13/1.
HLV Van Gaal tiet lo nhan su tran gap Sheffield tai FA Cup hinh anh 2
Smalling nhiều khả năng sẽ không phải ra sân thi đấu
Những Chris Smalling, David de Gea, hay Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ không phải ra sân. Những trụ cột của Quỷ đỏ sẽ được nghỉ ngơi qua đó hồi phục sức lực sau một khoảng thời gian cày ải quá nhiều. HLV Van Gaal cũng khẳng định ông sẽ không buông FA Cup. Vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ tung một đội hình đủ mạnh để có thể đánh bại đối thủ. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho biết ông sẽ cho những sao trẻ M.U được ra sân ở trận đấu này.

Video clip bàn thắng: MU 2-1 Swansea (Vòng 20 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X