Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ nguồn sức mạnh giúp M.U hạ gục Swansea

Thứ Hai 04/01/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng sự giận dữ của các cầu thủ trước phong độ nghèo nàn của chính mình đã có những tác động tích cực và giúp cho Man United trở lại trong hai trận đấu gần đây.

Van Gaal tiet lo nguon suc manh giup MU ha guc Swansea hinh anh
Siêu phẩm đánh gót của Rooney mang về chiến thắng cho M.U
Sau khi HLV Garry Monk bị sa thải, Swansea như thể “rắn mất đầu” và không còn giữ được một bộ mặt đáng sợ như trước. HLV Van Gaal đã tận dụng rất tốt cơ hội này để có được chiến thắng đầu tiên trước “Thiên nga đen” trong quãng thời gian một năm rưỡi gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Chiến thắng vừa qua cũng có ý nghĩa rất quan trọng với tinh thần của “Bầy quỷ” bởi họ đã chấm dứt mạch 8 trận chỉ biết hòa và thua.

Khi được hỏi về sự khởi sắc trong những trận đấu gần đây, chiến lược gia người Hà Lan không ngần ngại trả lời chính sự giận dữ là nguồn sức mạnh lớn nhất giúp đội bóng áo đỏ cắt đứt mạch trận thất vọng.
M.U hạ Swansea: Thần tài Anthony Martial đã trở lại!
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 2-1 Swansea, màn trình diễn của tiền đạo Anthony Martial là cực kỳ ấn tượng. Với phong độ xuất sắc của mình không ngạc nhiên khi cầu...
“Chúng tôi đã chơi ấn tượng vì các cầu thủ rất giận dữ khi để thua quá nhiều trận đấu liên tiếp. Để thua tới 4 trận liên tiếp, các học trò của tôi rõ ràng không quen với điều đó, tôi cũng thế. Đó là một sự sa sút bất thường và các cầu thủ muốn thay đổi tình trạng này. Chúng tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất, chiến đấu hết mình tới những phút cuối cùng, và ở trận đấu với Swansea, chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi nghĩ hiện giờ sức ép đã được giảm đi phần nào và những màn trình diễn của đội bóng sẽ ngày càng tốt lên. Nhưng điểm số chúng tôi giành được sẽ còn phụ thuộc vào việc các cầu thủ có thể ghi bàn hay không, vì chúng tôi luôn tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn.”

Wayne Rooney là người đã lập một siêu phẩm ấn định tỉ số 2-1 và mang về 3 điểm trọn vẹn cho Quỷ đỏ. Và HLV Van Gaal cũng đã dành những lời có cánh khi nhắc đến cậu học trò của mình. “Rooney đã có hai trận đấu ấn tượng liên tiếp. Cậu ấy đã làm mọi thứ để xứng đáng với băng đội trưởng mà mình đang đeo trên tay. Hy vọng bàn thắng sẽ giúp cho cậu ấy tự tin hơn và tiếp tục có những màn trình diễn tốt trong tương lai.”

Xem video clip bàn thắng: M.U 2-1 Swansea (Vòng 20 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X