Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ kế hoạch mua sắm của Man United

Thứ Hai 25/05/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận đấu với Hull City, HLV Van Gaal khẳng định kế hoạch chuyển nhượng của Man United đã bắt đầu ngay từ lúc này.


Trận hòa 0-0 trên sân KC của Hull City giúp Man United kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, Quỷ đỏ có được 70 điểm sau 38 vòng đấu. HLV Louis van Gaal đang gấp rút tăng cường lực lượng để quay lại với chiến dịch chinh phục danh hiệu Premier League. Ngoài ra, Man đỏ cũng trở lại UEFA Champions League mùa tới sau một năm vắng bóng. Cách đây không lâu, M.U đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Memphis Depay. Quỷ đỏ vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới để cạnh tranh những danh hiệu.
Van Gaal tiet lo ke hoach chuyen nhuong MU hinh anh
Giggs đã có một năm làm trợ lý cho HLV Van Gaal
Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu với Hull City, HLV Van Gaal đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Man United. Ông nói: “Tôi vẫn liên lạc với những mục tiêu mà đội bóng nhắm tới, nhưng không phải cứ muốn là được. Tôi đã lên danh sách những cầu thủ sẽ phải ra đi và cần bổ sung những ai, nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng khi mọi thứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau”. “Tulip Thép” đã từ chối bình luận về tương lai của tiền đạo Falcao, nhưng ngay sau đó Man United đã thông báo trên trang chủ rằng Radamel Falcao sẽ được trả lại Monaco thay vì kích hoạt điều khoản mua đứt trong thời gian tới.

HLV Van Gaal cũng không quên an ủi đồng nghiệp Steve Bruce và Hull City, đội bóng đã chính thức xuống hạng: “Hull City là một tập thể đoàn kết và được dẫn dắt bởi một HLV nhiều kinh nghiệm, rất buồn khi họ phải xuống hạng. Trận đấu này không quan trọng với chúng tôi nhưng lại rất ý nghĩa với họ, bằng chứng là việc họ đã chơi nỗ lực đến những phút cuối cùng. Hull City đã chơi tốt hơn nhưng họ không gặp may mắn hoặc Valdes quá xuất sắc”. Vị chiến lược gia 63 tuổi cũng chia sẻ về kế hoạch của mình sau khi mùa giải này khép lại “Tôi đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ. Mùa trước tôi đâu có được nghỉ khi sau World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan tôi đã bay thẳng tới Manchester và bắt đầu kế hoạch của mình. Bởi vậy, thật hạnh phúc khi kỳ nghỉ giờ đã đến với tôi”.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X