Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U

Thứ Tư 28/10/2015 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal vừa cho biết những tiêu chí ông lựa chọn để tuyển người cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man United đã quyết định đưa về một loạt tân binh ở 3 tuyến như. Trung tâm hàng tiền vệ vốn là lỗ hổng bấy lâu nay được lấp đầy với hai cầu thủ chất lượng bao gồm tiền vệ hàng đầu của bóng đá Đức và Bayern Munich - Bastian Schweinsteiger cùng một trong những cầu thủ đánh chặn xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa trước, Morgan Schneiderlin. Sau đó, hậu vệ Italia đang lên chân Matteo Darmian và tài năng trẻ hứa hẹn, "Vua phá lưới" giải VĐQG Hà Lan mùa 2014/15 Memphis Depay cũng lần lượt cập bến Old Trafford. Tiếp đó tới thủ môn Sergio Romero từng cùng ĐT Argentina vào chung kết World Cup 2014 và bản hợp đồng kỷ lục 36 triệu bảng Anthony Martial nối gót gia nhập M.U. Tổng cộng, Quỷ đỏ đã chi tới gần 100 triệu bảng trong mùa hè 2015.

Van Gaal dua ra
Van Gaal đưa ra tiêu chí tuyển quân mùa đông tới

Nhưng HLV Louis van Gaal khẳng định sẽ không chốt sổ mua sắm tại đây khi ông cần thêm những cầu thủ có tốc độ, sáng tạo và dự kiến sẽ tuyển quân trong kỳ chuyển nhượng tới. Ông nói với phóng viên của tờ Daily Express: “Như tôi đã nói, trong kỳ chuyển nhượng thật khó để mua hết tất cả những cầu thủ ưa thích vì nhiều lý do. Tôi cũng từng nói đội bóng cần thêm những cầu thủ tốc độ, sáng tạo trên hàng công. Bạn thấy những cầu thủ tôi mang về hầu hết đều có yếu tố đó nhưng vẫn phải bổ sung thêm nữa.”

Thực tế, ngoài Schneiderlin và Martial cả 4 bản hợp đồng còn lại của M.U đều bộc lộ vấn đề không ít thì nhiều. Romero sau một số màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa đã mắc sai lầm trong trận với Swansea khiến đội bóng thành Manchester thua 1-2 ngày 30/8 và hiện đã ngồi dự bị cho De Gea. Tương tự, Darmian cũng khởi đầu như mơ nhưng chỉ cơn ác mộng trước Arsenal và Alexis Sanchez mới đây (thua 0-3) cũng khiến anh mất gần như tất cả. Schweinsteiger ở tuổi 31 đã rất chậm chạp và kém bùng nổ trong khi Depay vẫn chưa thể bắt nhịp được với lối chơi giàu thể lực của bóng đá Anh.

Vì sao M.U nên tăng cường hàng công bằng Jamie Vardy?
Với một Wayne Rooney chỉ còn là cái bóng của chính mình, Manchester United đang rất thiếu chất lượng và cả biến hóa trên hàng tiền đạo. Xem ra trong thời gian...

Tất cả dẫn tới việc lối chơi của M.U rất thiếu đột biến và tốc độ dù Van Gaal đã lường trước điều này. Một tiền đạo (như Jamie Vardy) hay một tiền vệ chạy cánh (như Felipe Anderson) sẽ là mục tiêu của M.U hướng tới để cải thiện điều này.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X