Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ bí quyết giúp M.U vô địch Premier League 2015/16

Thứ Ba 04/08/2015 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Louis van Gaal cho rằng tốc độ và sự sáng tạo sẽ giúp M.U vô địch Premier League 2015/16.


M.U đã hoạt động rất sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, 5 tân binh chất lượng được đem về đã tốn của đội bóng nước Anh gần 80 triệu bảng. Có được những cầu thủ này sẽ giúp đội hình M.U được nâng cấp đáng kể qua đó đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Mùa tới, HLV Van Gaal đặt mục tiêu M.U vô địch Premier League
, bởi vậy những tân binh này sẽ phải chứng tỏ giá trị của mình. Song song với việc mang về những tân binh, Quỷ đỏ cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng. M.U đã bán Van Persie và từ chối mua đứt Faocao. Mới nhất, họ cũng đẩy tiền vệ Angel di Maria tới PSG với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng.
Van Gaal tiet lo bi quyet giup MU vo dich Premier League 201516 hinh anh
Van Gaal cho rằng tốc độ và sự sáng tạo sẽ quyết định thành công của M.U
M.U đang hỏi mua Pedro để thay thế sự ra đi của tuyển thủ người Argentina. Sau khi Luis Suarez đến với đội bóng chủ sân Nou Camp, anh ngay lập tức hợp với Messi và Neymar trở thành bộ ba MSN hủy diệt châu Âu. Với sự xuất sắc của bộ ba nay, Pedro ngay lập tức bị đẩy lên băng ghế dự bị. Chán nản với cảnh phải dự bị quá nhiều anh đã đánh tiếng muốn ra đi, ngay lập tức Arsenal, Chelsea, Liverpool hay M.U nhảy vào thương vụ này. Thế nhưng, M.U là đội bóng đang chiếm lợi thế lớn nhất trong việc giành chữ ký của Pedro, Man đỏ sẵn sàng chồng đủ 30 triệu euro như số tiền mà Barca yêu cầu.

HLV Van Gaal cũng thừa nhận ông rất muốn đưa Pedro rời Barca. Trong bài phát biểu mới nhất, vị chiến lược gia 63 tuổi đã chia sẻ về kế hoạch của M.U trước mùa giải mới, ông nói: “Chúng tôi đang quyết tâm mùa thứ hai phải có danh hiệu, tốc độ và sự sáng tạo sẽ quyết định thành công của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Falcao và Van Persie rất chậm chạp và đã phải ra đi, chúng tôi cũng mang về những cầu thủ nhanh nhẹn hơn. Điển hình là Depay, cậu ấy rất nhanh và thừa sự sáng tạo trong lối chơi”.

“Bạn luôn phải so sánh với những đội bóng khác. Với Barca, họ có tốc độ của Neymar và Messi, ngoài ra Pedro cũng là một cầu thủ sở hữu tốc độ hoàn hảo. Bayern Munich có Ribery và Robben, ngoài ra tiền đạo Muller cũng sở hữu tốc độ cực tốt. Chelsea có Hazard, Willian và Oscar. Chúng tôi đang sở hữu một số cầu thủ có tốc độ tốt như Ashley Young hay Juan Mata, mới nhất còn có cả Depay nữa. Họ là những cầu thủ có tốc độ tương đương Hazard hay Robben. Chúng tôi đang tiếp tục đưa về những cầu thủ có tốc độ tốt, đó là lý do tại sao M.U đang hỏi mua Pedro. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho chúng tôi, BLĐ đội bóng đang rất cố gắng để đưa cậu ấy về Old Trafford trước khi trận đấu với Tottenham diễn ra.

Video tiền vệ Schweinsteiger đã thi đấu ra sao từ ngày đầu khoác áo M.U


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X