Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiếp tục trừng phạt Valdes bằng quyết định rất "dị"

Thứ Ba 29/09/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirro đưa tin, thủ thành Victor Valdes đã bị HLV Van Gaal cấm tập luyện cùng đội hình chính. Dường như “Tulip Thep” đang trả đũa thủ thành người Tây Ban Nha sau khi anh “phím” Pedro đừng đến Old Trafford.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2015, HLV Van Gaal đã gây bất ngờ khi đưa về thủ thành Victor Valdes. Thế nhưng, quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ đang trở thành chuỗi ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của thủ thành này. Từ khi cập bến Old Trafford, Valdes chỉ được ra sân có 2 lần tại Premier League. Trong chuyến du đấu hè 2015, Valdes không có mặt do bị Van Gaal trừng phạt. Cụ thể, cựu thủ môn của Barca từ chối tập luyện cùng đội trẻ, ngay lập tức anh bị “Tulip thép” dằn mặt bằng những tuyên bố đanh thép.
Thu mon Valdes tiep tuc bi Van Gaal trung phat hinh anh
Van Gaal cấm Valdes tập luyện cùng đội hình chính
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Van Gaal sẵn sàng để Valdes ra đi. Một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có thủ thành người Tây Ban Nha, trong đó phải kể đến Besiktas. Thế nhưng, Valdes đã quá đen đủi khi để một đội bóng nhỏ bé của Thổ Nhĩ kỳ phũ phàng lật kèo trong phút chót. Ở lại M.U, cơ hội ra sân của Valdes là không còn khi anh có mâu thuẫn quá lớn với HLV Van Gaal. Lúc này, thủ thành người Tây Ban Nha chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của Man đỏ, sau De Gea và tân binh Sergio Romero. Valdes vẫn chưa có một phút thi đấu nào ở mùa giải này.
HLV Van Gaal bất ngờ so sánh sao Wolfsburg với Martial
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan mới đây đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao sáng nhất trong đội hình Wolfsburg hiện tại là Julian Draxler trước thềm...
Mới nhất, tờ Mirro đưa tin, HLV Van Gaal tiếp tục trừng phạt thủ thành Victor Valdes. Cụ thể, “Tulip Thép” đã cấm thủ thành người Tây Ban Nha tập luyện cùng đội hình chính. Theo đó, cựu thủ thành của Barca chỉ được chào đón khi đội hính chính không có mặt trên sân tập Carrington. Ngoài ra, Valdes lúc này chỉ có thể tập luyện và làm việc cùng những HLV của đội trẻ. Một số nguồn tin khẳng định, “Tulip thép” làm vậy để trừng phạt Valdes vụ anh “phím” Pedro đừng gia nhập M.U. Cách đó không lâu, Van Gaal cũng quyết định để Valdes tập luyện riêng lẻ, theo đó tham gia cùng đội U21, U18 và các HLV thuộc lò đào tạo trẻ đội bóng.

Nguồn tin từ Mirror cũng khẳng định, Van Gaal đã không nói chuyện với Valdes từ sau vụ ông gạch tên thủ thành này trong chuyến du đấu hè cùng đội bóng. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng từ chối tiết lộ tương lai của thủ thành Victor Valdes. Những gì Valdes trải qua hệt như tình cảnh David de Gea đầu mùa. Khi đó, De Gea muốn sang Real Madrid, đổi lại HLV Van Gaal cho thấy động thái cứng rắn khi sẵn sàng loại thủ thành này khỏi đội hình chính, đồng thời tin dùng Sergio Romero. Được biết, Victor Valdes đang được Chelsea và Liverpool liên hệ trong tuần vừa qua.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X