Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiếp tục loại De Gea khỏi danh sách thi đấu

Thứ Ba 25/08/2015 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành De Gea muốn rời M.U cũng không được, ở lại thì không được ra sân. Mới nhất, Quỷ đỏ đã chốt danh sách những cầu thủ chơi trận lượt về vòng play-off Champions League với Club Brugge, HLV Van Gaal tiếp tục loại thủ thành người Tây Ban Nha khỏi danh sách thi đấu.


Trong hai mùa giải gần đây, De Gea đều được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc của M.U, thế nhưng tương lai của cầu thủ này đang rất mịt mờ. Cụ thể, De Gea muốn rời M.U
để cập bến Real Madrid, chính vì vậy anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford. Với M.U, họ không muốn bán cầu thủ tốt nhất của mình, thế nhưng việc De Gea nằng nặc đòi ra đi khiến Quỷ đỏ chấp nhận thương lượng. Tưởng như thương vụ này sẽ nhanh chóng được giải quyết, thế nhưng việc số tiền mà Los Blancos đưa là quá thấp so với mong muốn của M.U, chính vì vậy thương vụ này vẫn chưa thể giải quyết.
Van Gaal khong cho De Gea roi MU hinh anh
De Gea tiếp tục ngồi ngoài tại lượt về Champions League với Club Brugge
Trong 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16 và ở trận lượt đi vòng play-off Champions League với Club Brugge, thủ thành De Gea đều phải ngồi dự bị. Cụ thể, HLV Van Gaal cho rằng thái độ tập luyện của thủ thành sinh năm 1990 thiếu chuyên nghiệp, đó là lý do ông không để anh ra sân. Giữa tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Club Brugge trong khuôn khổ lượt về vòng play-off UEFA Champions League. Ngay thời điểm này, Quỷ đỏ đã công bố danh sách 18 cầu thủ đáp chuyến bay sang sang Bỉ và một lần nữa không có tên thủ thành David de Gea. Như vậy, đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp từ đầu mùa giải HLV Louis van Gaal quyết định loại De Gea ra khỏi kế hoạch của mình.

Tương lai De Gea càng thêm bất ổn khi thủ thành Sergio Romero chơi rất ấn tượng từ đầu mùa giải, nếu thủ môn người Argentina cứ chơi tốt như vậy ngay cả khi ở lại Old Trafford thủ thành người Tây Ban Nha cũng rất khó có cơ hội ra sân. Trở lại với trận đấu vào rạng sáng 27/08 tới, Man United đang nắm lợi thế cực lớn lọt vào vòng bảng năm nay sau khi giành thắng lợi 3-1 trước Club Brugge trên sân nhà trong trận lượt đi.

Danh sách 18 cầu thủ Manchester United tham dự trận gặp Club Brugge:

Thủ môn: Sergio Romero, Sam Johnstone.

Hậu vệ: Daley Blind, Matteo Darmian, Paddy McNair, Luke Shaw, Chris Smalling.

Tiền vệ: Michael Carrick, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Juan Mata, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Ashley Young.

Tiền đạo: Memphis Depay, Javier Hernandez, Adnan Januzaj, Wayne Rooney.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X